Nhà hàng Mộc Miên: Điểm đến lý tưởng của thực khách

Anh Thư|24/02/2018 01:13
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

(Moitruong.net.vn) – Nằm trên vị trí đắc địa, ngay ngã ba đường Nội Bài – Mê Linh, Nhà hàng Mộc Miên tọa lạc tại Km6 đường Bắc Thăng Long – Nội Bài (xã Nam Hồng, huyện Đông Anh, Tp. Hà Nội). Nhà hàng Mộc Miên, là một trong những địa chỉ đáng tin cậy của thực khách gần xa.

Nhà hàng Mộc Miên điểm đến lý tưởng của thực khách

Tuy mới được khai trương  nhưng  nhà hàng  Mộc Miên được đánh giá là một trong những nhà hàng có uy tín, phục vụ chuyên nghiệp với không gian rộng lớn, rất thích hợp cho việc tổ chức hội nghị, đám cưới, sinh nhật. Nhà hàng là điểm hẹn lý tưởng cho thực khách thưởng thức những món ăn tuyệt hảo tại nhà hàng.

Nhà hàng được thiết kế với kiến trúc độc đáo, không gian sạch đẹp, sang trọng, lịch sự, rộng rãi với sức chứa lên đến 500 khách sẽ tạo cho thực khách một cảm giác thư thái, nhẹ nhàng và gần gũi. Đến với nhà hàng Mộc Miên, thực khách sẽ hài lòng với sự đón tiếp, phục vụ nhiệt tình và thân thiện của đội ngũ nhân viên nhà hàng. Với thực đơn phong phú và nhiều món ăn hợp khẩu vị theo nhu cầu của thực khách.

Phục vụ chuyên nghiệp

Chị Đỗ Hoàng Anh – Giám đốc Nhà hàng cho biết: “Để tạo được uy tín và nét riêng, tiêu chí đầu tiên mà Nhà hàng Mộc Miên đặt ra là sử dụng 100% nguyên liệu sạch và tươi sống. Vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nhức nhối trong xã hội, mình không thể vì tư lợi cá nhân mà làm ảnh hưởng đến sức khỏe của thực khách. Kinh doanh tư lợi như vậy sẽ không bền”. Vì quan điểm đó, ngay từ buổi ban đầu đi vào hoạt động  Nhà hàng Mộc Miên đã cam kết mang đến những món ăn tươi ngon và an toàn nhất cho khách hàng.

Thực phẩm trước khi đưa vào chế biến luôn được kiểm tra và làm sạch kỹ càng. Nguyên liệu: cá, gà, thịt bò… được nhập từ những nơi cung cấp có uy tín lâu năm. Vì vậy, thực khách có thể hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức các món ngon tại đây.

Không gian sang trọng để tổ chức tiệc cưới, hội nghị, sinh nhật…

Ngoài nguyên liệu, Nhà hàng  Mộc Miên còn tuyển dụng những đầu bếp giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng. Với bàn tay tài hoa và trí óc sáng tạo, các đầu bếp của Mộc Miên đã làm nên những món ngon đẹp về hình thức và đảm bảo chất lượng.

Thiết kế sang trọng và cuốn hút

Bước chân vào nhà hàng Mộc Miên thực khách sẽ lạc vào không gian yên tĩnh, bỏ lại sau lưng những công việc ồn ào của phố phường đông đúc. Đến với nhà hàng Mộc Miên hứa hẹn sẽ là địa chỉ lý tưởng cho những bữa cơm gia đình, những bữa tiệc tiếp khách, họp mặt cùng bạn bè hay đồng nghiệp. Ngoài ra, nhà hàng còn có các phòng VIP với diện tích khác nhau cho nhóm, tạo nên những khoảng không gian vừa riêng tư vừa ấm cúng để các thực khách có thể thoải mái thưởng thức bữa ăn và trò chuyện cùng người thân, gia đình, hay bạn bè.

Nhà hàng Mộc Miên rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ Quý khách!

Nhà hàng Mộc Miên

Địa chỉ: Km6,  Đường Bắc Thăng Long,  Nội Bài,  Đông Anh, Tp. Hà Nội

Anh Thư


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhà hàng Mộc Miên: Điểm đến lý tưởng của thực khách