Nhiều vật dụng trong nhà bỗng dưng phát điện

Linh Lan (T/h)|10/04/2018 07:04
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

(Moitruong.net.vn) – Theo phản ánh của nhiều hộ dân tại hẻm 20, đường Võ Thị Sáu (phường 3, TP.Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu), nhiều ngày qua, tại một số nhà dân xuất hiện hiện tượng các vật dụng trong gia đình bỗng nhiên có điện mà không rõ nguyên nhân.

Các vật dụng trong gia đình bỗng nhiên có điện mà không rõ nguyên nhân

Ông Tạ Thanh Tuyền sống tại hẻm 20, đường Võ Thị Sáu, phường 3, TP Bạc Liêu cho biết, 4 ngày trước ông phát hiện các vật dụng trong gia đình bỗng dưng nhiễm điện, khi các thành viên trong gia đình chạm vào thì có cảm giác bị giật tê.

Bên cạnh đó, khi người dân dùng thiết bị thử điện rà vào các vật dụng trong nhà như: Mùng, mền, nệm, gối, giày, sách… thì đều phát tiếng kêu và báo có điện. Ngoài gia đình ông Tuyền thì có nhiều hộ gia đình sinh sống tại hẻm 20 cũng gặp tình trạng tương tự.

Theo các hộ dân ở đây, thời gian các vật dụng có điện mạnh nhất là khoảng từ 22h đến 23h. Trước hiện tượng kỳ lạ này, người dân đã thông báo đến chính quyền địa phương và Điện lực TP.Bạc Liêu.

Ông Trần Hữu Khương, Giám đốc Điện lực TP Bạc Liêu cho biết đã cho nhân viên đến nhà dân để kiểm tra, nhưng chưa xác định được nguyên nhân. “Hiện tượng này rất lạ, đơn vị đang tìm hiểu nguyên nhân để xử lý”, ông Khương nói.

Linh Lan (T/h)

   

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhiều vật dụng trong nhà bỗng dưng phát điện