Nữ diễn viên Phan Thị Trà My lại tiếp tục gây tranh cãi với phát ngôn: “Chỉ có đứa nào thất nghiệp mới đi thi Hoa hậu”

26/04/2022 05:30
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Mới đây, nữ diễn viên Phan Thị Trà My đăng tải lên mạng xã hội những dòng trạng thái đánh giá về thí sinh của những cuộc thi Hoa hậu. Cô nhận nhiều “gạch đá” khi hết lần này đến lần khác phát ngôn gây sốc.

Nữ diễn viên cho rằng hiện nay “Việt Nam loạn thi Hoa hậu”. Cô còn gay gắt khẳng định rằng “chỉ những ai thất nghiệp hay không biết làm gì mới đi thi Hoa hậu”. Phát ngôn khiếm nhã này của Phan Thị Trà My ngay lập tức nhận nhiều ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ với những câu từ thiếu tinh tế và không phù hợp của nữ diễn viên.

Nữ diễn viên gây tranh cãi với phát ngôn: “Chỉ có đứa nào thất nghiệp mới đi thi hoa hậu”

Đây không phải là lần đầu nữ diễn viên “Thương nhớ ở ai” gây sốc với những phát ngôn của mình. Trước đó, cô từng đăng bài gọi Tăng Thanh Hà là “máy đẻ”, “ăn bám” và dùng những lời lẽ kém duyên để lên án Minh Hằng. Hành động này của Phan Thị Trà My khiến cộng đồng mạng phẫn nộ. Nhiều người nhận xét rằng cô chỉ đang lợi dụng việc chỉ trích những người nổi tiếng để “ké fame”.

Những bài đăng nói về Hà Tăng và Minh Hằng của Phan Thị Trà My.

Phan Thị Trà My được công chúng biết đến nhiều nhất qua bộ phim “Thương nhớ ở ai”. Những vai diễn khác của nữ diễn viên đều khá nhạt nhòa và không để lại ấn tượng trong lòng khán giả. Tuy nhiên, cô nàng lại nhiều tai tiếng với hàng loạt phát ngôn gây tranh cãi và những bức hình “thiếu vải” trên mạng xã hội.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Bài liên quan
  • Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành mã định danh điện tử
    Moitruong.net.vn – Ngày 20/4/2022, Bộ TT&TT đã ban hành Quyết định số 724/QĐ-BTTTT về việc ban hành mã định danh điện tử các cơ quan, đơn vị thuộc và trực thuộc Bộ TT&TT phục vụ kết nối, chia sẻ dữ liệu với các Bộ ngành, địa phương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ diễn viên Phan Thị Trà My lại tiếp tục gây tranh cãi với phát ngôn: “Chỉ có đứa nào thất nghiệp mới đi thi Hoa hậu”