Ông Trần Đức Vinh được bổ nhiệm làm Phó Tổng biên tập Báo Pháp luật Việt Nam

Minh Trí|23/03/2018 23:14
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

(Moitruong.net.vn) – Ngày 23/3, Bộ Tư pháp đã công bố và trao Quyết định bổ nhiệm ông Trần Đức Vinh, Trưởng ban Ban pháp luật kinh tế, Báo Pháp luật Việt Nam giữ chức vụ Phó Tổng Biên tập Báo Pháp luật Việt Nam.

Ông Trần Đức Vinh – Tân Phó Tổng biên tập Báo Pháp luật Việt Nam(thứ 3 từ trái sang) nhận hoa chúc mừng của Bộ trường Bộ Tư pháp Lê Thành Long

Thay mặt Ban cán sự, lãnh đạo Bộ, Bộ trưởng Lê Thành Long đã trao quyết định bổ nhiệm và tặng hoa ông Trần Đức Vinh cùng các đồng chí mới được bổ nhiệm và giao phụ trách công việc mới.

Bộ trưởng khẳng định, việc bổ nhiệm các chức danh lãnh đạo thể hiện sự tin tưởng của lãnh đạo Bộ, lãnh đạo đơn vị, các đồng nghiệp trong đơn vị đối với các đồng chí nên hy vọng các đồng chí trên cương vị công tác mới sẽ cố gắng, nỗ lực hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Nhấn mạnh tới vai trò quan trọng của Báo Pháp luật Việt Nam khi là đại diện cho tiếng nói của Bộ, ngành Tư pháp, Bộ trưởng hy vọng đồng chí Trần Đức Vinh sẽ không ngừng phấn đấu, nỗ lực để cùng tập thể Báo tiếp tục phát triển vững vàng.

Đặc biệt, Báo phải luôn đồng hành cùng Bộ, ngành, phản ánh nhanh nhạy, kịp thời các vấn đề được xã hội, dư luận quan tâm, từ đó góp phần thực hiện tốt các nhiệm vụ ngày càng nặng nề.

Đồng chí Trần Đức Vinh đã cảm ơn sự quan tâm, tin tưởng của lãnh đạo Bộ, lãnh đạo đơn vị và các đồng nghiệp đồng thời hứa sẽ cố gắng hơn nữa để xứng đáng với trọng trách được giao.

Minh Trí

   

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ông Trần Đức Vinh được bổ nhiệm làm Phó Tổng biên tập Báo Pháp luật Việt Nam