Quảng Nam: Từ 14 giờ chiều ngày 15/10, hồ chứa Vĩnh Trinh vận hành điều tiết nước

Vũ Thành|15/10/2023 13:11
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Chi nhánh Thủy lợi Duy Xuyên vừa phát đi thông báo về việc vận hành điều tiết nước hồ chứa Vĩnh Trinh từ 14 giờ chiều nay (ngày 15/10).

img_5123.jpeg
Người dân vùng hạ du Duy Xuyên cần chủ động triển khai các biện pháp đảm bảo an toàn về người và tài sản khi hồ chứa Vĩnh Trinh xả nước

Theo Chi nhánh Thủy lợi Duy Xuyên, mực nước hiện tại của hồ chứa Vĩnh Trinh 26,7m, lưu lượng nước về hồ từ 6 - 50 mét khối/giây. Bắt đầu từ 14 giờ chiều nay 15/10, chi nhánh sẽ mở 2 cửa xả với độ mở 0,2 - 1,9m, lưu lượng nước xả từ 6 - 50 mét khối/giây.

Chi nhánh Thủy lợi Duy Xuyên phát thông báo để Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai - tìm kiếm cứu nạn huyện Duy Xuyên và 2 xã Duy Hòa, Duy Châu theo dõi, chỉ đạo, phổ biến đến nhân dân vùng hạ du cũng như các cơ quan liên quan nhằm chủ động triển khai các biện pháp đảm bảo an toàn về người và tài sản.

Bài liên quan
  • Quảng Nam tạo lập và khai thác dữ liệu số để tạo ra giá trị mới
    Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Hồ Quang Bửu cho biết, Hội thảo là dịp để các cấp, các ngành, các địa phương hiểu rõ hơn về vai trò, ý nghĩa của dữ liệu số trong chuyển đổi số, giải pháp, cách thức xây dựng, phát triển dữ liệu số, cũng như đưa ra chiến lược phát triển dữ liệu số của tỉnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Nam: Từ 14 giờ chiều ngày 15/10, hồ chứa Vĩnh Trinh vận hành điều tiết nước