Ra mắt căn hộ dành cho khách hàng trẻ tuổi Phú Đông SkyOne

Hải Phong|06/03/2024 18:39
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Ngày 6/3/2024, Phú Đông Group chính thức giới thiệu thông tin căn hộ Phú Đông SkyOne, nằm trong chuỗi dự án nhà cho người trẻ với hơn 30 tiện ích cao cấp trải dài từ tầng trệt đến tầng 4 tòa nhà, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống năng động, hiện đại.

Phú Đông SkyOne có quy mô 5.615m2, tổng vốn đầu tư xây dựng 1.100 tỷ đồng. Dự án cung cấp ra thị trường 780 căn hộ có diện tích từ 42m2 - 72m2. Đáng chú ý, mức giá bán dự kiến mỗi căn hộ chỉ từ 1,4 đến 2,2 tỷ đồng/căn. Trong đó 75% là căn hộ có mức giá từ 1,4 tỷ đến 1,8 tỷ đồng/căn. Tọa lạc trên mặt tiền đường DT 743C, phường Tân Đông Hiệp, TP. Dĩ An, Phú Đông SkyOne đón đầu nhu cầu ở thực của cả 4 thành phố kinh tế trọng điểm phía Nam gồm Dĩ An – TP. Thủ Đức – TP. Thuận An – TP. Biên Hòa. Đây là một vị trí đắc địa nằm trọn trong lõi thủ phủ các khu công nghiệp, thừa hưởng hệ thống hạ tầng, tiện ích hoàn thiện, mạng lưới giao thông huyết mạch đem đến sự thuận lợi cho quá trình di chuyển của khách hàng.

skyone-phu-dong.jpg
Phối cảnh Dự án căn hộ cao cấp dành cho giới trẻ Phú Đông SkyOne

Phú Đông SkyOne được Sở Xây dựng tỉnh Bình Dương cấp giấy phép xây dựng dự án số 4273/GPXD vào ngày 30/11/2023. Dự án khởi công vào ngày 16/12/2023. Hiện tại, dự án đang thi công. Thời gian dự kiến bàn giao nhà vào Quý II/2026.

“Người mua hoàn toàn yên tâm về tiến độ khi trước đó, ngày 30/1/2024, Phú Đông Group đã ký kết hợp tác chiến lược cùng Ngân hàng TMCP Quân Đội - MB Bank để bảo lãnh tài trợ cho vay tại dự án. Cụ thể, MB Bank sẽ cấp hạn mức tín dụng 500 tỷ đồng tài trợ cho việc triển khai thực hiện dự án và hạn mức bảo lãnh 1.000 tỷ đồng bảo lãnh nghĩa vụ tài chính của chủ đầu tư đối với khách hàng khi chủ đầu tư không bàn giao nhà ở theo đúng tiến độ đã cam kết với khách hàng.” Tổng giám đốc Ngô Quang Phúc đã khẳng định như trên nhằm mang đến sự an tâm cho khách hàng.

Bài liên quan
  • Tạp chí Môi trường và Cuộc sống tuyển dụng nhân sự
    Tạp chí điện tử Môi trường và Cuộc sống (https://moitruong.net.vn) là Cơ quan ngôn luận của TW Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam. Để đáp ứng yêu cầu phát triển của Tạp chí trong giai đoạn mới, Ban biên tập Tạp chí cần tuyển dụng các vị trí Phóng viên, Biên tập viên, phóng viên thường trú tại một số tỉnh, thành phố như sau:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt căn hộ dành cho khách hàng trẻ tuổi Phú Đông SkyOne