Sa Pa mở cửa đón khách du lịch trở lại

Mai An (t/h)|28/04/2020 11:30
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Sau thời gian thực hiện giãn cách xã hội, UBND tỉnh Lào Cai đã có văn bản số 1387 cho phép mở cửa đón khách trở lại đối với các khu, điểm du lịch, danh thắng, các điểm du lịch cộng đồng, các cơ sở kinh doanh lưu trú, homestay trên địa bàn.

Đây là một trong những nội dung đáng lưu ý trong công văn hỏa tốc triển khai thực hiện Chỉ thị 19 của Thủ tướng Chính phủ phòng chống dịch Covid -19 trong tình hình mới của UBND tỉnh Lào Cai ngày 27/4/2020 gửi các cấp, các ngành của tỉnh Lào Cai.

Theo đó, Khu du lịch quốc gia Sa Pa sẽ mở cửa đón khách trở lại từ ngày hôm nay, 28/4. Để bảo đảm phòng, chống dịch Covid-19, các cơ sở kinh doanh du lịch, kinh doanh lưu trú, homestay phải thực hiện giãn cách, đeo khẩu trang, sát khuẩn, hạn chế tiếp xúc và tập trung đông người. Các nhà hàng kinh doanh ăn uống, cà-phê, giải khát phải bảo đảm khoảng cách bàn cách bàn và ghế cách ghế 1m. Không tổ chức ăn uống tự chọn, tập trung đông người.

Khu du lịch quốc gia nổi tiếng Sa Pa sẵn sàng đón du khách nội địa tới thăm dịp 30/4 và 1/5 năm nay.

Khu du lịch cáp treo Fansipan và Khu du lịch sinh thái Cát Cát (Sa Pa) là 2 điểm du lịch nổi tiếng nhất Sa Pa cũng đã thông báo sẵn sàng đón khách tới tham quan từ ngày 28/4/2020.

Như vậy dịp nghỉ Lễ ngày 30/4 và 1/5 năm nay du khách trong nước có thể tới thăm khu du lịch quốc gia Sa Pa và các điểm du lịch nổi tiếng khác của tỉnh Lào Cai như Ý Tý, Bắc Hà và thành phố biên giới Lào Cai.

Mai An (t/h)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sa Pa mở cửa đón khách du lịch trở lại