"Sải bước yêu thương" cùng Santa Run để thắp sáng hy vọng cho trẻ em khó khăn

PV|18/12/2023 15:31
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Là hoạt động thường niên thuộc chuỗi Chương trình “Chia sẻ và Lan tỏa yêu thương” của Bitexco, vượt lên trên một giải chạy thuần túy, SantaRun là sự kiện ý nghĩa hướng tới những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được phát động và tổ chức trên quy mô toàn quốc.

Tiếp nối SkyRun - giải chạy leo thang bộ thường niên đã được tổ chức thành công nhiều năm nay tại Bitexco Financial Tower (HCMC) dành cho cộng đồng những người yêu thể thao trong và ngoài nước. Hàng năm, giải chạy từ thiện SantaRun được tổ chức định kỳ vào khung thời gian đặc biệt ý nghĩa, mang lại cho các em nhỏ niềm hạnh phúc ấm áp mỗi dịp Giáng sinh và cuối năm.

giai-chay-3.jpg
Santa Run 2023 được diễn ra từ 16 - 23/12/2023 trên ứng dụng UpRace với chặng đua tổng cự ly 10km

Với mục đích thu hút sự tham gia của đông đảo người yêu thể thao có tấm lòng thiện nguyện trên mọi miền đất nước, điểm khác biệt của năm nay chính là giải chạy trực tuyến “Virtual Race” được diễn ra từ 16 – 23/12/2023 trên ứng dụng UpRace với chặng đua tổng cự ly 10km được tích luỹ trong toàn bộ thời gian tổ chức. Bên cạnh đó, giải chạy trực tiếp SantaRun sẽ được tổ chức vào ngày 24/12/2023 tại Khu đô thị The Manor Central Park (Nguyễn Xiển, Hà Nội) bao gồm 3 chặng đua là 5km, 3km và 1km như năm trước.

Theo Ban Tổ chức Chương trình, Bitexco sẽ tiếp tục tài trợ toàn bộ chi phí tổ chức giải chạy, bên cạnh đó toàn bộ tiền bán BIB và “virtual race” sẽ được dành tặng cho công tác thiện nguyện của SantaRun, với cam kết mỗi “bước chạy yêu thương” của cộng đồng sẽ góp phần mang lại món quà thiết thực ý nghĩa cho các em nhỏ. Năm 2022, chương trình Santa Run cũng đã trao hơn 1000 phần quà tới các em ở Hà Nội và TP. HCM.

giai-chay-1.jpg
Toàn bộ tiền bán BIB và “virtual race” sẽ được dành tặng cho công tác thiện nguyện của SantaRun

Bà Nguyễn Thị Thu Hà - Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH MTV The Garden (thành viên Bitexco Group), đại diện Ban Tổ chức chia sẻ: “Dựa trên triết lý nhân văn mà Bitexco đã luôn hướng tới ngay từ những ngày đầu thành lập và phát triển, SantaRun thể hiện thông điệp chúng tôi muốn gửi tới cộng đồng thông qua chuỗi chương trình “Chia sẻ và Lan tỏa yêu thương” đó chính là: Chắp cánh ước mơ, Hành động để mang lại niềm Hạnh phúc cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Ban Tổ chức kỳ vọng và tin tưởng càng ngày hành trình chia sẻ và lan toả yêu thương sẽ tới được với nhiều hơn các em nhỏ ở vùng sâu, vùng xa và khắp mọi miền đất nước”.

Với ý nghĩa nhân văn sâu sắc, giải chạy từ thiện SantaRun 2023 đã nhận được sự đồng hành, tài trợ, ủng hộ từ các đơn vị, đối tác để tạo nên một hoạt động thể thao đầy ý nghĩa nhân văn như: BIDV Chi nhánh Hoàng Mai - PGD Chu Văn An, Công ty CP Đầu tư Xây dựng Ricons (đơn vị tài trợ Bạc); Câu lạc bộ Việt Đức Hospital Runners, Ambedo (đơn vị vận hành giải chạy offline); UpRace (đơn vị vận hành giải chạy online), Xmax Media (đơn vị hỗ trợ hình ảnh tại giải chạy) và Grab (đơn vị hỗ trợ vận chuyển).

❖ Là sự kiện thuộc chuỗi “Chia sẻ và Lan tỏa yêu thương”, SantaRun cũng tiếp nối giá trị cốt lõi 3H (Humanity, Hope, Happiness) của chương trình.

● Giá trị “Humanity” (Nhân văn) trong SantaRun không chỉ dành cho cộng đồng yêu thể thao, mà đặc biệt hướng tới những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, cần được bảo bọc, yêu thương trong xã hội.

● Giá trị “Hope” (Hy vọng) trong SantaRun được thể hiện trong ước muốn và mục tiêu mang lại tương lai tươi sáng hơn cho các em nhỏ, mong muốn mỗi sự giúp đỡ từ SantaRun như “một que diêm” sưởi ấm và thắp lên những Hy vọng tương lai cho các em vào dịp Giáng Sinh.

● Giá trị “Happiness” (Hạnh phúc) trong SantaRun là hạnh phúc Bitexco mong muốn mang tới cho không chỉ các em nhỏ mà còn là niềm hạnh phúc lan tỏa trong mỗi cán bộ nhân viên Bitexco, mỗi vận động viên trong nước và quốc tế khi tham gia vào chương trình, cùng cộng đồng góp phần mang lại những năng lượng sống tích cực, giá trị nhân văn sâu sắc với trái tim thiện nguyện sẻ chia.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Sải bước yêu thương" cùng Santa Run để thắp sáng hy vọng cho trẻ em khó khăn