Sailing Club Residences Ha Long Bay đón đầu tiềm năng BĐS nghỉ dưỡng tại Hạ Long

Khánh Chi|05/07/2022 08:00
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Du lịch khởi sắc tạo hiệu ứng tích cực cho phân khúc BĐS nghỉ dưỡng, đặc biệt tại các thị trường nhiều tiềm năng như Hạ Long.

Cú bật của “chiếc lò xo” BĐS nghỉ dưỡng

Ông Nguyễn Văn Đính, Phó Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, có một so sánh thú vị khi ví phân khúc BĐS nghỉ dưỡng như chiếc lò xo bị nén, bật mạnh trong năm 2022 sau thời gian “ngủ đông”.

Cơ sở rõ nhất cho so sánh này chính là đà phục hồi tích cực và ổn định của ngành du lịch trên cả nước trong nửa năm qua. Theo số liệu của Bộ Văn hóa - Thể thao - Du lịch, chỉ riêng trong Quý 1/2022, lượng du lịch tăng 89,1% so với cùng kỳ. Trong đó không chỉ có khách du lịch nội địa mà tỷ lệ khách quốc tế cũng tăng mạnh nhờ các chính sách mở cửa của chính phủ.

bim-land-1.jpg
Tỉ lệ khách quốc tế tăng mạnh nhờ các chính sách mở cửa

Từ đầu năm tới nay, nhiều khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp đã đi vào vận hành, đón đầu sự phục hồi của ngành du lịch, phù hợp với định hướng nâng cao giá trị trải nghiệm của du khách. Đơn cử trong Quý 2/2022, Công ty BĐS BIM Land liên tục đưa vào hoạt động 2 khu nghỉ dưỡng cao cấp là Regent Phu Quoc và Sailing Club Signature Resort Phu Quoc, cùng tòa căn hộ khách sạn Citadines Marina Halong tại Hạ Long. “Du lịch phục hồi với đà tăng trưởng tốt là thời điểm lý tưởng để chúng tôi và các đối tác đưa loạt dự án vào vận hành, phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng cao cấp của du khách.” - Ông Adam Riley, Trưởng ban Quản lý khách sạn và Dịch vụ du lịch Công ty BIM Land cho biết.

bim-land-2.jpg
Du lịch Hạ Long bước vào giai đoạn tăng trưởng ổn định sau dịch

Tại thủ phủ du lịch của miền Bắc, Hạ Long đã trở lại không khí nhộn nhịp của giai đoạn trước khi đại dịch Covid-19 bùng nổ. Ghi nhận của Sở Du lịch Quảng Ninh từ đầu tháng 5 đến nay vào các ngày cuối tuần, tỉnh đón khoảng 170 ngàn lượt du khách với tỷ lệ tăng trưởng 20% theo từng tuần. Năm 2022, Quảng Ninh đặt mục tiêu đón hơn 10 triệu lượt du khách, trong đó có khoảng 1,5 triệu lượt khách quốc tế. Thực tế chưa hết 6 tháng, địa phương này đã đạt gần nửa mục tiêu kế hoạch đề ra.

“Lợi thế kép” của những dự án tiên phong

Tháng 3/2022, dự án Sailing Club Residences Ha Long Bay gây chú ý tại thị trường Quảng Ninh với con số ghi nhận giao dịch đạt ngoài 90% sau sự kiện ra mắt. Đây không chỉ là mình chứng cho sức bật của phân khúc BĐS nghỉ dưỡng tại thị trường Hạ Long mà còn khẳng định những dự án sở hữu “cá tính” vượt trội sẽ được đón nhận.

Sailing Club Residences Ha Long Bay là dự án BĐS nghỉ dưỡng đầu tiên của thương hiệu Sailing Club tại Hạ Long sau thành công của các khu nghỉ dưỡng mà thương hiệu này vận hành dọc các điểm đến du lịch ven biển nổi bật Việt Nam.

Chị Hoàng Thu, 42 tuổi, chủ nhân căn villa A của dự án Sailing Club Residences Ha Long Bay vừa có chuyến du lịch trải nghiệm khu nghỉ dưỡng của thương hiệu này tại Phú Quốc – Sailing Club Signature Resort Phu Quoc cho biết: “Trải nghiệm trực tiếp là bảo chứng đắt giá cho giá trị thụ hưởng của bất động sản. Từ thiết kế kiến trúc tới các dịch vụ, tiện ích của Sailing Club đều đem tới cảm giác tươi mới, phóng khoáng mà tôi hiếm thấy ở dự án nào. Mặt khác, đây cũng là dự án BĐS nghỉ dưỡng hiếm hoi có vị trí đẹp tại Hạ Long, nhiều tiềm năng về khai thác kinh doanh.”

bim-land-3.jpg
Không gian thông tầng kết nối hài hòa của Villa A

Chị Thu lựa chọn căn Villa A có diện tích hơn 300m2 với 3 phòng ngủ và bể bơi riêng, hoàn hảo cho nhu cầu nghỉ dưỡng của một gia đình đa thế hệ như nhà chị với không gian kết nối hài hòa tiện lợi cho người lớn tuổi. Với vị trí trung tâm, dễ dàng kết nối cụm tiện ích của khu nghỉ dưỡng, các bạn nhỏ sẽ có một kỳ nghỉ thú vị tại khu hồ bơi được thiết kế như một công viên nước thu nhỏ cùng dòng sông lười dài 270m bao quanh và Kiddie’s Club.

Gia chủ sẽ có phút giây thư giãn tuyệt vời tại khu Spa, phòng tập Gym hay tận hưởng khoảng thời gian riêng tư tại Rooftop Bar với khung cảnh vịnh biển kỳ quan ấn tượng. Cả gia đình sẽ hoàn toàn thích thú khi được trải nghiệm nhà hàng bếp mở Sandals The Market, nơi gia chủ có thể “đi chợ” ngay tại khu vực tầng hầm với những nguyên liệu tươi ngon cho bữa tiệc BBQ sân vườn thoáng mát cùng người thân và bạn bè.

Bộ sưu tập 16 căn biệt thự nghỉ dưỡng Villa A được áp dụng chương trình hợp tác cho thuê với những lợi thế vượt trội dành riêng cho nhà đầu tư. Cam kết chia sẻ 40% doanh thu và duy trì tài sản theo tiêu chuẩn khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp. Với nhịp tăng trưởng 20% về lượng khách du lịch tính theo tuần và những ưu điểm vượt trội của dự án, hiệu quả khai thác kinh doanh của Sailing Club Residences Ha Long Bay là hoàn toàn thuyết phục.

bim-land-4.jpg
Biệt thự Villa A với bể bơi riêng và hệ cảnh quan nhiệt đới

Tháng 12/2021, dự án Sailing Club Residences Ha Long Bay đã chính thức khởi công và dự kiến Quý 2/2023 đi vào vận hành. Đó cũng là thời điểm tăng trưởng về xã hội, đời sống kinh tế trở lại ổn định và bước vào giai đoạn “bùng nổ”, khẳng định tầm nhìn của chủ đầu tư cho một dự án xứng tầm.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sailing Club Residences Ha Long Bay đón đầu tiềm năng BĐS nghỉ dưỡng tại Hạ Long