Sân chơi bổ ích dành cho trẻ em khuyết tật

Linh Lan (T/h)|01/06/2018 04:17
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

(Moitruong.net.vn) – Từ ngày 30/5 đến 1/6, trên đảo Hòn Tằm (TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) diễn ra chương trình Ngày hội Trẻ em khuyết tật lần thứ 6 với với nhiều hoạt động vui chơi giải trí.

Nhiều hoạt động thiết thực tại Ngày hội Trẻ em khuyết tật lần thứ 6

Chương trình do Công ty Cổ phần Hòn Tằm Biển Nha Trang và Công ty Cổ phần Tập đoàn Khải Vy tổ chức với sự đồng hành của các nhà tài trợ, các mạnh thường quân.

Với chủ đề: “Hòn Tằm – Điểm tựa của những vầng trăng khuyết”, sự kiện có nhiều hoạt động phong phú dành cho các em thiếu nhi khuyết tật, thu hút gần 600 học sinh và 200 giáo viên các trường khuyết tật đến từ 24 tỉnh thành trên toàn quốc.

Trong 3 ngày diễn ra ngày hội, các em được hỗ trợ tiền mặt, tặng mũ, áo đồng phục, ba lô đi học, thăm khám sức khỏe miễn phí và được tham gia vui chơi, sinh hoạt cộng đồng, thi đấu các môn thể thao – văn nghệ phù hợp với điều kiện sức khỏe của các em như tô tượng, vẽ, đánh cờ, bơi lội…

Qua các lần tổ chức, Ngày hội Trẻ em khuyết tật không chỉ tạo sân chơi cho trẻ kém may mắn, giúp các em có thêm động lực tiếp tục cuộc hành trình hòa nhập với cuộc sống mà qua đó còn kêu gọi những tấm lòng nhân ái cùng sẻ chia khó khăn với các em.

Linh Lan (T/h)


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sân chơi bổ ích dành cho trẻ em khuyết tật