Sinh viên thời trang – Khuấy động thế giới sắc màu

Hoàng Anh|28/05/2022 11:40
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Từ ngày 19/5-2/6/2022, sinh viên Khóa 19, ngành Thiết kế thời trang, Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội tổ chức buổi Triển lãm Đồ án sáng tác với loạt sản phẩm ấn tượng tại Tầng 1, Tòa Art Gallery (Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội).

Nổi bật và thu hút khán giả nhất là Mini Show được tổ chức sáng 23/5/2022 do chính các thành viên trong CLB Thời trang thực hiện. Triển lãm chính là kết quả sáng tạo của các đồ án dành cho sinh viên năm thứ 3, thể hiện tư duy thẩm mỹ, bật tung sáng tạo và cả nhiệt huyết của bản thân mỗi bạn đối với ngành học đang theo đuổi.

Qua những tác phẩm được trưng bày, sinh viên ngành Thiết kế thời trang gửi gắm những “phiên bản” tốt nhất đến từ nguồn cảm hứng đa dạng, sự đầu tư công phu, cá tính riêng độc đáo. Những nhà thiết kế tương lai đã biến những sản phẩm thiết kế không chỉ dừng lại ở bản vẽ mà còn được “đời sống” hóa thành những sản phẩm thời trang ứng dụng, được công chúng đón nhận.

Các đồ án sáng tác thuộc 3 học phần nền tảng, trau dồi kiến thức chuyên ngành và bổ trợ các kỹ năng thiết yếu khác cho sinh viên trong quá trình thiết kế thời trang, gồm: Xử lý bề mặt vải, Đồ họa thời trang 2 và Thiết kế trên Mannequin.

Không gian của Triển lãm trưng bày các sản phẩm đồ họa thời trang đa dạng thể loại như túi, khăn, áo, bao bì sản phẩm, tem mác cùng những bộ trang phục ấn tượng được tuyển chọn từ 2 Học phần Xử lý bề mặt vải và Thiết kế mẫu trên mannequin.

Không dừng lại ở sự sáng tạo mang tính tiên phong, Triển lãm Đồ án sáng tác còn là cơ hội tuyệt vời giúp các bạn thí sinh tìm hiểu, chọn lựa ngành Thiết kế thời trang có thông tin thực tế, sinh động nhất về ngành học.

Sự kiện cũng nhằm giới thiệu những ý tưởng bứt phá của sinh viên thời trang, Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội đến công chúng cũng như mạng lưới các doanh nghiệp có sử dụng nhân lực thiết kế.

Hoàng Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sinh viên thời trang – Khuấy động thế giới sắc màu