Tạp chí Môi trường và Cuộc sống ký kết hợp tác Bảo trợ pháp lý với Công ty Luật TNHH Hừng Đông

Mai Dung|06/01/2023 15:19
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Sáng ngày 06/01, tại Hà Nội, Tạp chí Môi trường và Cuộc sống đã tổ chức Lễ ký kết hợp tác Bảo trợ pháp lý với Công ty Luật TNHH Hừng Đông.

VIDEO: Tạp chí Môi trường và Cuộc sống ký kết hợp tác Bảo trợ pháp lý với Công ty Luật TNHH Hừng Đông

Tham dự buổi Lễ có ông Nguyễn Linh Ngọc – Chủ tịch Trung ương Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam; Bà Phạm Thị Xuân - Phó Chủ tịch thường trực Trung ương Hội; Ông Nguyễn Xuân Lai – Tổng Thư ký Trung ương Hội; Ông Nguyễn Văn Toàn – Phó Chủ tịch Trung ương Hội, Tổng biên tập Tạp chí Môi trường và Cuộc sống; Ông Nguyễn Danh Huế - Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty Luật TNHH Hừng Đông; Ông Nguyễn Hữu Toại – Tổng giám đốc Công ty Luật TNHH Hừng Đông, cùng các đối tác, cộng tác viên, phóng viên, Biên Tập viên của Tạp chí Môi trường và Cuộc sống.

W_ky-ket-hop-tac-5.jpg
Toàn cảnh buổi Lễ

Nhiều năm qua, Công ty Luật TNHH Hừng Đông đã đồng hành cùng Tạp chí Môi trường và Cuộc sống trong việc hỗ trợ, tư vấn pháp luật. Để thể hiện sự hợp tác toàn diện trong công tác bảo trợ, tư vấn pháp luật cho Tạp chí. Đến nay, Tạp chí Môi trường và Cuộc sống và Công ty Luật TNHH Hừng Đông cùng nhau ký kết thỏa thuận hợp tác Bảo trợ pháp lý. Công ty Luật TNHH Hừng Đông sẽ hỗ trợ giúp đỡ Tạp chí đưa ra các ý kiến, tham vấn, đánh giá, đề xuất giải pháp, dữ liệu và loại trừ rủi ro về pháp lý trong hoạt động báo chí. Xác minh, điều tra, thẩm tra thông tin, hồ sơ, tài liệu và các nguồn tin, bài báo (các sản phẩm báo chí) mà Tạp chí đã đăng tải hoặc dự kiến đăng tải xuất bản.

W_ky-ket-hop-tac-1.jpg
W_ky-ket-hop-tac-3.jpg
Ông Nguyễn Văn Toàn – Tổng biên tập Tạp chí Môi trường và Cuộc sống và ông Nguyễn Hữu Toại – Tổng giám đốc Công ty Luật TNHH Hừng Đông ký kết hợp tác Bảo trợ pháp lý

Phát biểu tại Lễ ký kết, ông Nguyễn Danh Huế - Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty Luật TNHH Hừng Đông nhấn mạnh, việc ký kết hợp tác Bảo trợ pháp lý giữa Công ty Luật TNHH Hừng Đông và Tạp chí Môi trường và Cuộc sống đây là một hành động kịp thời. Đặc biệt trong bối cảnh hoạt động của các cơ quan báo chí hiện nay có rất nhiều rủi ro, cạm bẫy, nếu những người làm báo mà không tỉnh táo, không hiểu biết pháp luật thì rất dễ vướng vào sai lầm. Bên cạnh đó, những thông tin phản ánh của Tạp chí nếu có tham vấn của Luật sư, những chuyên gia pháp luật thì sức nặng phản ánh sẽ tốt hơn, những chất lượng tin bài, phóng sự phản ánh sẽ sâu sắc hơn, ý nghĩa hơn, an toàn hơn. Rất mong đây là sự khởi đầu trong năm 2023 và những năm tiếp theo 2 đơn vị sẽ có sự phối hợp chặt chẽ để 2 bên cùng phát triển và đóng góp tốt hơn trong công tác bảo vệ môi trường. Công ty Luật Hừng Đông luôn ý thức được việc bảo vệ pháp luật cũng như đồng hành cùng với Tạp chí Môi trường và Cuộc sống, không những đem lại lợi ích cho chúng tôi mà còn là sự đồng lòng trong trách nhiệm nghĩa vụ của mỗi một thành viên trong xã hội để đóng góp tốt hơn cho môi trường sống.

W_ky-ket-hop-tac-2.jpg
Ông Nguyễn Danh Huế - Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty Luật TNHH Hừng Đông phát biểu tại buổi Lễ ký kết 

Phát biểu tại Lễ ký kết, ông Nguyễn Văn Toàn - Tổng Biên tập Tạp chí Môi trường và Cuộc sống cho biết, trong năm qua, các phóng viên đã cố gắng nỗ lực hoạt động, không ngại khó, ngại khổ đi sâu đi sát vào những vấn đề nóng mà người dân bức xúc. Thể hiện rất rõ qua những bài viết phản ánh trên Tạp chí điện tử Moitruong.net.vn được bạn đọc chia sẻ rất nhiều.

W_ky-ket-hop-tac-4.jpg
Ông Nguyễn Văn Toàn –  Tổng biên tập Tạp chí Môi trường và Cuộc sống phát biểu tại buổi Lễ ký kết

"Việc hợp tác với Công ty Luật TNHH Hừng Đông, bảo trợ pháp lý cho Tạp chí để khẳng định được uy tín về thông tin của Tạp chí. Khi phản ánh một vấn đề chúng tôi cần có sự đồng hành của Công ty Luật, Luật sư, các chuyên gia về pháp luật để đưa ra thông tin đúng, chuẩn, tính pháp lý, đảm bảo tính chiều sâu, khách quan và cũng mang được tính nặng của báo chí đặc biệt trong vấn đề nước sạch, môi trường, tài nguyên và biến đổi khí hậu", ông Nguyễn Văn Toàn khẳng định.

Việc 02 đơn vị Tạp chí Môi trường và Cuộc sống và Công ty Luật TNHH Hừng Đông ký thỏa thuận hợp tác Bảo trợ pháp lý là điều vô cùng quan trọng trong công tác phản biện, đấu tranh phòng chống tham nhũng, tiêu cực, đặc biệt trong lĩnh vực nước sạch, môi trường, tài nguyên và biến đổi khí hậu theo chỉ đạo của Đảng, nhà nước trong thời gian tới của Tạp chí.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạp chí Môi trường và Cuộc sống ký kết hợp tác Bảo trợ pháp lý với Công ty Luật TNHH Hừng Đông