Tạp chí Môi trường và Cuộc sống sẵn sàng cho Hội Báo toàn quốc 2024

Thái Bình - Phan Thảo|14/03/2024 16:34

Càng gần thời điểm khai mạc, không khí chuẩn bị cho Hội Báo toàn quốc năm 2024 càng trở nên sôi động hơn. Hơn 60 Hội Nhà báo các tỉnh, thành phố với 120 gian trưng bày, các đơn vị báo chí đang tất bật chuẩn bị những khâu cuối cùng. Tạp chí Môi trường và Cuộc sống cũng đã sẵn sàng cho Hội Báo toàn quốc 2024.

Hội Báo toàn quốc năm 2024 - Ngày hội lớn của những người làm báo trong cả nước đang đến gần. Hội Báo năm nay lần đầu tiên được tổ chức tại đường Lê Lợi (quận 1, TPHCM), diễn ra từ ngày 15-17/3. Sự kiện có quy mô lớn nhất từ trước đến nay, với sự góp mặt của hầu hết các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương, của 63 Hội Nhà báo các tỉnh, thành phố với chủ đề "Báo chí Việt Nam - tiên phong, đổi mới vì Sự nghiệp cách mạng của Đảng và nhân dân" Hội Báo lần này được kì vọng là nơi để các cơ quan báo chí, truyền thông lan tỏa sứ mệnh, đóng góp cho bức tranh chung nhiều màu sắc của báo chí cả nước.

tap-chi.jpg
Gian trưng bày của Tạp chí Môi trường và Cuộc sống tại C9-C10 đang tất bật chuẩn bị cho Hội Báo toàn quốc 2024

Ghi nhận vào chiều 14/3, hầu hết các gian trưng bày của các đơn vị báo chí đã được dựng lên, công tác thi công, chuẩn bị đang được gấp rút hoàn thành.

Trong đó, Tạp chí Môi trường và Cuộc sống nằm tại vị trí C9 - C10 là một trong số các đơn vị có gian trưng bày nằm ở vị trí trung tâm. Hiện công tác chuẩn bị cũng đã sẵn sàng trước giờ khai mạc.

tap-chi-8.jpg
Ông Nguyễn Anh Đức - Phó Chủ tịch UBND Tp. Hồ Chí Minh (áo trắng từ trái sang), ông Trần Trọng Dũng - Phó Chủ tịch Hội nhà báo Việt Nam (ngoài cùng bên phải) cùng Ban tổ chức đi kiểm tra công tác chuẩn bị Hội Báo và chụp hình lưu niệm tại gian trưng bày của Tạp chí Môi trường và Cuộc sống.
tap-chi-2.jpg
Gian trưng bày của Tạp chí Môi trường và Cuộc sống tại Hội Báo toàn quốc 2024
tap-chi-1.jpg
tap-chi-3.jpg
Gian trưng bày của Tạp chí Môi trường và Cuộc sống được bố trí nhiều cây xanh
tap-chi-4.jpg
Khu vực chụp ảnh check in của gian trưng bày được trang trí bằng khung ảnh làm từ những nguyên liệu tái chế thân thiện với môi trường
tap-chi-5.jpg
Mọi công tác chuẩn bị của Tạp chí đã sẵn sàng

Để chuẩn bị cho Hội Báo toàn quốc năm nay, nhiều đơn vị đã lên ý tưởng, chuẩn bị trước nhiều ngày. Mỗi gian trưng bày sẽ có một phong cách, dấu ấn riêng của từng đơn vị.

hoi-bao-2024-4-.jpg
Hội Báo toàn quốc năm 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam – Tiên phong, Đổi mới vì Sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” sẽ diễn ra từ 15/3 đến 17/3, trên tuyến đường Lê Lợi (quận 1, TP Hồ Chí Minh).

Năm nay Hội báo có sự góp mặt của hầu hết các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương, của 63 Hội Nhà báo các tỉnh, thành phố trên cả nước. Với 120 gian trưng bày của các đơn vị báo chí, 64 gian hàng trưng bày sản phẩm nông nghiệp.

hoi-bao-2024-2-.jpg
Sơ đồ sự kiện của Hội Báo toàn quốc 2024

Cùng với sự nỗ lực quyết tâm từ các đơn vị thuộc Hội Nhà báo Việt Nam, sự tham gia nhiệt tình của các cấp hội và hội viên trong cả nước đã và đang tạo ra bầu không khí mong chờ, hào hứng ở mỗi người làm báo. Mọi công tác tổ chức đang dần hoàn thành, tất cả hứa hẹn tạo nên một Hội Báo Toàn quốc mang màu sắc ấn tượng, ngày hội quy mô lớn nhất từ trước đến nay.

Hội Báo toàn quốc năm nay sẽ khai mạc vào lúc 8h ngày 15/3, được truyền hình trực tiếp trên Đài Truyền hình Việt Nam, Đài Tiếng nói Việt Nam, Đài Tiếng nói Nhân dân Thành phố. Lễ bế mạc diễn ra vào hồi 8h ngày 17/3. Chương trình mở cửa miễn phí cho người dân, du khách.

Sau đây là một số hình ảnh chuẩn bị tại các gian trưng bày vào chiều 14/3:

hoi-bao-2024-7-.jpg
hoi-bao-toan-quoc-3-.jpg
hoi-bao-2024-6-.jpg
Tại các gian trưng bày, dấu ấn của tờ báo, các thông tin nổi bật và những sự kiện mang tính đặc trưng của từng đơn vị được trình bày trang trọng, kì công.
hoi-bao-2024-9-.jpg
hoi-bao-2024-8-.jpg
hoi-bao-toan-quoc-1-.jpg
Mọi công tác chuẩn bị cho các gian trưng bày gần như hoàn thiện, mỗi gian trưng bày của các đơn vị đều có những dấu ấn, màu sắc riêng.
hoi-bao-2024-3-.jpg
hoi-bao-toan-quoc-2-.jpg

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạp chí Môi trường và Cuộc sống sẵn sàng cho Hội Báo toàn quốc 2024