Tạp chí Môi trường và Cuộc sống triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023 và trao thẻ hội viên

PV Moitruong.net.vn|21/06/2023 18:41
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Sáng ngày 21/6, tại Hà Nội, nhân kỷ niệm 98 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2023), Tạp chí Môi trường và Cuộc sống đã tổ chức Hội nghị Sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023; Đồng thời, trao thẻ hội viên Hội Nhà báo Việt Nam.

VIDEO: Tạp chí Môi trường và Cuộc sống triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023 và trao thẻ hội viên

Tham dự Hội nghị có ông Nguyễn Quyết Chiến - Tổng thư ký Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam cùng đại diện ban chấp hành Liên hiệp Các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam; ông Nguyễn Văn Toàn - Bí thư Chi bộ, Tổng Biên tập Tạp chí Môi trường và Cuộc sống cùng đại diện của các đơn vị đối tác, cộng tác viên, cán bộ, phóng viên, biên tập viên của Tạp chí.

bao-chi-9.jpg
Quang cảnh Hội nghị

Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Toàn - Tổng Biên tập Tạp chí Môi trường và Cuộc sống đã thông qua kết quả công tác 6 tháng đầu năm, sự nghiệp đổi mới đất nước đang bước vào giai đoạn mới. Bên cạnh những sức mạnh của dân tộc và cơ hội quốc tế to lớn, chúng ta cũng phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức không nhỏ. Tình hình thế giới và khu vực đang trải qua thời kỳ nhiều biến động mạnh, nhanh chóng, phức tạp khó lường về an ninh chính trị, về kinh tế, về xã hội; những tác động chưa từng có do đại dịch Covid-19 đã làm kinh tế thế giới rơi vào khủng hoảng, tác động mạnh mẽ đến đất nước ta vì thế cũng ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động của các cơ quan báo chí.

bao-chi-3.jpg
Ông Nguyễn Văn Toàn, Tổng Biên tập Tạp chí Môi trường và Cuộc sống phát biểu tại Hội nghị

Đồng thời, ông Nguyễn Văn Toàn triển khai 4 nhiệm vụ trọng tâm của Tạp chí , đó là: Quản lý và phát triển đội ngũ phóng viên của Tạp chí, quản lý và phát triển đội ngũ biên tập viên, phát triển kinh tế của Tạp chí trong tình hình mới, nội dung cuối cùng là phát triển ban truyền hình và nội dung số của Tạp chí trong thời đại 4.0.

Đóng góp ý kiến để cùng Tạp chí phát triển trong thời gian tới, Trưởng các văn phòng đại diện Tạp chí Môi trường và Cuộc sống cũng đã chia sẻ về những thuận lợi và khó khăn trong quá trình tác nghiệp của mình, thời gian tới cùng thực hiện tốt nhiệm vụ được giao đưa Tạp chí ngày một phát triển.

bao-chi-11.jpg
Ông Lê Hoài Châu - Trưởng văn phòng đại diện khu vực Bắc Trung Bộ tại Thanh Hóa 
bao-chi-4.jpg
Ông Hồ Thanh Hải – Phó trưởng văn phòng Đại diện khu vực Nam Trung Bộ tại Đà Nẵng
5d4a375c-3c48-4cc6-b736-9cffa214d6c4.jpeg
Ông Nguyễn Hùng Thắng – Tổng thư ký Tòa soạn, Trưởng văn phòng đại diện Tạp chí Môi trường và Cuộc sống tại TP. HCM

Tại Hội nghị, thay mặt Thường trực Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, ông Nguyễn Quyết Chiến - Tổng thư ký Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến Tạp chí Môi trường và Cuộc sống nhân dịp kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, Tạp chí là cơ quan ngôn luận thuộc Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam, mong muốn Tạp chí Môi trường và Cuộc sống sẽ tiếp tục phát huy những điểm mạnh thế mạnh của mình và ngày càng phát triển. Thời gian tới, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam sẽ tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện phối hợp với cơ quan chủ quản của Tạp chí là Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam có những hoạt động, đồng thời có sự gắn kết trực tiếp tới Tạp Chí. Ngoài ra, để các Tạp chí trong hệ thống Liên Hiệp Hội thực sự phát huy được vai trò, chức năng nhiệm vụ, tôn chỉ mục đích của mình, đẩy mạnh hoạt động phổ biến kiến thức, các hoạt động liên quan đến phản biện, giám định xã hội đối với các vấn đề chung của đất nước. Đặc biệt đối với Tạp chí Môi trường và Cuộc sống phổ biến đến với người dân các kiến thức, các mô hình hay liên quan đến lĩnh vực môi trường.

bao-chi-14.jpg
Ông Nguyễn Quyết Chiến - Tổng thư ký Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam phát biểu tại Hội nghị
bao-chi-6.jpg
Ông Nguyễn Quyết Chiến - Tổng thư ký Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam tặng hoa, chúc mừng Tạp chí Môi trường và Cuộc sống nhân dịp Kỷ niệm 98 năm  ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Nhân dịp này, thay mặt Chi hội nhà báo Tạp chí Môi trường và Cuộc sống, nhà báo Nguyễn Văn Toàn – Thư ký Chi hội đã trao thẻ hội viên Hội nhà báo Việt Nam cho các đồng chí là phóng viên, biên tập viên của Tạp chí.

bao-chi-10.jpg
Nhà báo Nguyễn Văn Toàn – Thư ký Chi hội nhà báo Tạp chí Môi trường và Cuộc sống đã trao thẻ hội viên Hội nhà báo Việt Nam cho 03 đồng chí là phóng viên, biên tập viên của Tạp chí
bao-chi-5.jpg
Lãnh đạo Tạp chí Môi trường và Cuộc sống cùng tập thể cán bộ phóng viên, biên tập viên chụp ảnh lưu niệm
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạp chí Môi trường và Cuộc sống triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023 và trao thẻ hội viên