Tập đoàn Công nghệ G-Group lập cú đúp chiến thắng tại Sao Khuê 2022

Khánh Chi|22/06/2022 12:15
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Nền tảng GapoWork và Ví điện tử mở Gpay Open Wallet từ G-Group được vinh danh là sản phẩm, giải pháp xuất sắc; đóng góp vào hành trình chuyển đổi số của xã hội hiện đại.

Sao Khuê là Chương trình bình chọn uy tín và danh giá nhất của ngành phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT (VINASA) tổ chức thường niên. Tập đoàn Công nghệ G-Group xuất sắc được ghi nhận tại Sao Khuê 2022 với 2 lĩnh vực “Sản phẩm, giải pháp số” và “Sản phẩm, giải pháp phần mềm mới”. Hội đồng đánh giá vô cùng ấn tượng với các sản phẩm, dịch vụ của G-Group bởi chất lượng, hiệu quả vượt trội và được hàng trăm khách hàng tin tưởng, lựa chọn.

Ví điện tử Gpay được Sao Khuê vinh danh là sản phẩm, giải pháp số xuất sắc

g-group-1.jpg

Ví điện tử Gpay thuộc Tập đoàn Công nghệ G-Group được tôn vinh ở Lĩnh vực Tài chính số bởi tính hiệu quả, tiện lợi trong thanh toán và sự an toàn nhờ vào hệ thống bảo mật toàn diện. Hội đồng Sao Khuê cũng đánh giá rằng, Ví điện tử Gpay đã triển khai thực tế vô cùng hiệu quả trong lĩnh vực chuyển đổi số.

Một trong những dịch vụ nổi bật của Gpay hiện tại là Open Wallet. Open Wallet là giải pháp cung cấp ví điện tử di động riêng biệt cho các doanh nghiệp. Open Wallet cung cấp cho khách hàng (user) của doanh nghiệp Ví điện tử của riêng họ và cho phép sử dụng để thanh toán các dịch vụ ngay trên ứng dụng của doanh nghiệp (merchant).

Trên Open Wallet, Ví điện tử Gpay và App doanh nghiệp được tích hợp trên một nền tảng duy nhất. Khách hàng có thể thanh toán hàng hóa lẫn dịch vụ doanh nghiệp ngay trên ứng dụng; nạp, rút, liên kết hơn 30 ngân hàng. Bên cạnh đó, Open Wallet cũng áp dụng phương thức định danh khách hàng eKYC, hỗ trợ thanh toán hóa đơn, điện thoại, topup ngay trên ứng dụng doanh nghiệp.

Có thể kể tên rất nhiều lợi ích mà Open Wallet mang đến cho doanh nghiệp như: Tối ưu việc quản lý tài chính; Thanh toán trực tiếp phụ cấp của nhân viên qua App doanh nghiệp; Hỗ trợ mở rộng kênh bán hàng với chi phí đầu tư tối thiểu và Mở rộng thị trường, tiếp cận được khách hàng mới…

Nền tảng giao tiếp cho doanh nghiệp và tổ chức GapoWork cũng là ngôi sao sáng tại lễ trao giải

Cũng tại lễ trao giải Sao Khuê năm nay, nền tảng GapoWork thuộc Tập đoàn Công nghệ G-Group được công nhận là Sản phẩm, giải pháp phần mềm mới, qua những nỗ lực chuyển đổi số cho doanh nghiệp và tổ chức. GapoWork là nền tảng giao tiếp nội bộ và hỗ trợ công việc dành cho doanh nghiệp và tổ chức, giúp gắn kết đội ngũ hiệu quả, chia sẻ thông tin nhanh chóng, quản trị công việc và xây dựng văn hóa doanh nghiệp.

g-group-2.jpg

Theo đó, GapoWork đã đáp ứng được hàng loạt các tiêu chí của giải thưởng và gây ấn tượng mạnh với Hội đồng đánh giá. GapoWork được phát triển với các tính năng chat nhóm, livestream, gọi audio/ video HD và họp nhóm Zoom không giới hạn… Theo đó, GapoWork giúp doanh nghiệp tăng liên kết đội ngũ, cải thiện khả năng trao đổi, bàn luận giữa các thành viên nhằm thúc đẩy doanh thu, tiết kiệm chi phí và tối ưu vận hành.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập đoàn Công nghệ G-Group lập cú đúp chiến thắng tại Sao Khuê 2022