Thạch Thất (Hà Nội): Cháy lớn thiêu rụi 10 xưởng gỗ rộng cả nghìn m2

Hoàng Liên|01/12/2020 07:03
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Một vụ hỏa hoạn đã xảy ra trên địa bàn xã Hữu Bằng, huyệnThạch Thất (Hà Nội), làm thiêu rụi khoảng 10 xưởng gỗ nằm trên diện tích khoảng 2.000m2.

Cụ thể, khoảng 9h ngày 1/12, lửa bùng lên tại một xưởng gỗ ở xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất, Hà Nội. Do xung quanh có nhiều vật liệu dễ cháy, ngọn lửa lan nhanh và tạo thành vụ hỏa hoạn lớn.

Do ngọn lửa bùng phát dữ dội, trong các xưởng có nhiều vật dụng dễ cháy nên ít lâu sau đã lây lan ra nhiều xưởng gỗ khác. Ngay sau khi vụ hỏa hoạn xảy ra, người dân đã nhanh chóng báo cáo sự việc đến cơ quan chức năng địa phương cũng như lực lượng PCCC sở tại.

Cháy lớn làm thiêu rụi hơn 10 xưởng gỗ tại xã Hữu Bằng.

Nhận được tin báo, Công an huyện Thạch Thất đã điều 4 xe chữa cháy và hàng chục chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Cả trăm người dân địa phương cũng đến hỗ trợ chủ các xưởng gỗ di chuyển đồ đạc, tránh đám cháy lan rộng.

Đến hơn 11h, các lực lượng PCCC đã cơ bản dập tắt vụ hỏa hoạn.

Lực lượng PCCC khống chế đám cháy.

Theo lãnh đạo UBND xã Hữu Bằng cho biết khu vực xảy ra hỏa hoạn có hơn 10 xưởng gỗ với quy mô khác nhau. Thời điểm xảy ra cháy, người dân kịp thời sơ tán. Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng các nhà xưởng bị hư hỏng nặng nề.

Nguyên nhân vụ cháy xưởng gỗ đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Hoàng Liên

   
Bài liên quan
  • Bỏ quy định ôtô dưới 9 chỗ phải lắp bình cứu hỏa
    Moitruong.net.vn – Quy định mới có hiệu lực từ 10/1/2021, ô tô dưới 9 chỗ ngồi không còn phải lắp bình cứu hỏa mà chỉ cần tuân thủ điều kiện hoạt động đã được kiểm định, vật tư, hàng hóa bố trí, sắp xếp trên xe bảo đảm an toàn PCCC.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thạch Thất (Hà Nội): Cháy lớn thiêu rụi 10 xưởng gỗ rộng cả nghìn m2