Thái Bình: Triển khai tiêm vaccine ngừa Covid-19 xuyên Tết Nhâm Dần

Hoàng An|01/02/2022 10:30
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Ngày 31/1, tỉnh Thái Bình đã bắt đầu tổ chức tiêm phủ vaccine cho người từ 18 tuổi trở lên đang có mặt tại địa bàn.

Đây là đợt tiêm vaccine thứ 38 của tỉnh Thái Bình tính từ thời điểm tháng 4/2021. Lần này, địa phương được Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương phân bổ 50.000 liều vaccine AstraZeneca.

Được biết, Thái Bình sẽ tổ chức tiêm phủ mũi 1, mũi 2 cho người từ 18 tuổi trở lên; đồng thời tiêm liều bổ sung, liều nhắc lại cho một số đối tượng bảo đảm đúng quy định, tránh lãng phí và an toàn tiêm chủng cho 100% các mũi tiêm.

Ảnh minh họa

Sở Y tế tỉnh Thái Bình cho biết: Toàn bộ số vaccine được tiêm đồng loạt trên địa bàn các huyện, thành phố tại các cơ sở đủ điều kiện tiêm chủng. Chính quyền địa phương chủ trì lập danh sách theo đối tượng ưu tiên, thông báo thời gian tiêm cho đối tượng và phối hợp với cơ sở tiêm để tổ chức tiêm.

Đợt tiêm này sẽ diễn ra đến hết ngày 6/2 (tức mồng 6 Tết Nhâm Dần). Tất cả các điểm tiêm thực hiện chế độ báo cáo nhanh về đơn vị đầu mối trước 16 giờ 30 phút hằng ngày.

Hoàng An

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thái Bình: Triển khai tiêm vaccine ngừa Covid-19 xuyên Tết Nhâm Dần