Thời tiết khá thuận lợi, nắng ráo ngày toàn quốc bầu cử

Minh Hoa|20/05/2021 07:00
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia nhận định về thời tiết dịp bầu cử Quốc hội khóa XV và Hội đồng Nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, (từ ngày 21 đế 24/5) thời tiết cả nước tương đối thuận lợi, ngày trời nắng ráo.

Thời tiết ngày bầu cử được dự báo khá thuận lợi, nắng ráo diện rộng trên cả nước.

Cụ thể, thời tiết từ ngày 21 đế 24/5 các khu vực trên cả nước như sau:

Khu vực Bắc Bộ 

Từ ngày 21 đến ngày 23/5: Ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt, chiều tối và đêm có mưa dông cục bộ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.
Đêm 23 ngày 24/5 có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Khu vực Trung Bộ

Từ ngày 21 đến ngày 24/5: Ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt; riêng vùng núi có nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; chiều tối và đêm có mưa dông cục bộ, riêng ven biển Nam Trung Bộ chiều tối và tối có mưa dông rải rác. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ

Từ ngày 21 đến ngày 24/5: Có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều và tối có mưa rào và dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Hà Nội

Từ ngày 21 đến ngày 23/5: Ngày nắng nóng, chiều tối và tối có khả năng có mưa dông. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.
Đêm 23 ngày 24/5: Có mưa rào và dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Thành phố Hồ Chí Minh

Từ ngày 21 đến ngày 24/5: Có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to đến rất to vào chiều và tối. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Minh Hoa

Bài liên quan
  • 5 vấn đề lưu ý khi bầu cử trong mùa dịch
    Moitruong.net.vn – Hội đồng Bầu cử Quốc gia vừa có văn bản gửi Ủy ban Bầu cử các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương nêu rõ một số vấn đề cần lưu ý trong quá trình tổ chức bầu cử phù hợp với yêu cầu phòng, chống dịch COVID-19 diễn biến phức tạp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thời tiết khá thuận lợi, nắng ráo ngày toàn quốc bầu cử