Thư chúc Tết Nhâm Dần 2022

TM. Ban biên tập|31/01/2022 17:00
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Năm 2021 là năm đầu tiên triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và các chiến lược phát triển kinh tế xã hội. Cũng là năm mà đại dịch COVID-19 đã tác động sâu sắc đến đất nước ta, đặc biệt là các tỉnh phía Nam.

Trước những khó khăn đó, cả hệ thống chính trị từ Trung ương tới địa phương đã nhanh chóng vào cuộc nhằm ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh. Nhiều giải pháp được đưa ra nhưng giải pháp duy nhất đó là Vắc xin. Đảng, Nhà nước và Chính phủ đã tích cực các chuyến ngoại giao Vắc xin nhằm giành quyền mua được Vắc xin để tiêm cho nhân dân. Cùng với đó, các doanh nghiệp trong nước cũng tích cực nghiên cứu, nhận chuyển giao công nghệ sản xuất Vắc xin và đã có Vắc xin made in Việt Nam. Đến nay người dân đã được tiêm ít nhất 02 mũi Vắc xin và đang triển khai tiêm mũi thứ 03, qua đó giảm tỷ lệ bệnh nhân mắc bệnh nặng và số ca tử vong do COVID-19.

Ông Nguyễn Văn Toàn – Phó Chủ tịch Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam, Bí thư chi bộ, Tổng biên tập Tạp chí Môi trường và Cuộc sống, Tạp chí điện tử Moitruong.net.vn

Năm qua, các cơ quan báo chí cũng gặp phải vô vàn khó khăn do đại dịch COVID-19, Tạp chí Môi trường và Cuộc sống cũng là một trong số đó. Tuy nhiên, bằng trách nhiệm, lòng yêu nghề, Tạp chí đã cử phóng viên bám sát diễn biến tình hình dịch bệnh COVID-19 để đưa tin, kịp thời biểu dương nhiều tấm gương điển hình trong công tác phòng chống COVID-19. Những mô hình hay về phòng chống COVID-19 dựa vào cộng đồng cũng được Tạp chí tập trung khai thác.

Mặc dù gặp rất nhiều khó khăn, nhưng Ban Biên tập đã thực hiện nhiều giải pháp về định hướng nội dung, mô hình tổ chức, quản lý điều hành để tồn tại và phát triển. Duy trì xuất bản ổn định Tạp chí in 01 kỳ/ tháng, Tạp chí điện tử hoạt động đúng tôn chỉ mục đích. Các văn phòng đại diện hoạt động ổn định, kịp thời thông tin về công tác bảo vệ môi trường, nguồn nước sạch tại địa bàn trú đóng.

Trong năm 2021, Ban Biên tập đã quyết định đầu tư thêm cho Tạp chí điện tử Moitruong.net.vn khi cho ra đời Chương trình mới “Góc nhìn tuần qua”, xuất bản vào 11h30 thứ 7 hằng tuần. Đây là chương trình được sản xuất theo dạng Video Clip, chuyên bàn luận về những vấn đề đang được dư luận quan tâm trong tuần qua. Chương trình đã nhận được sự đánh giá rất cao của độc giả.

Một mùa Xuân mới Nhâm Dần 2022 đang đến trên mọi miền Tổ quốc. Một năm chắc chắn sẽ còn nhiều khó khăn trước mắt. Ban Biên tập cùng tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên và nhân viên của Tạp chí sẽ tiếp tục đồng lòng, khắc phục mọi khó khăn để tiếp tục phát triển.

Thay mặt Ban biên tập, tôi xin gửi lời chúc tới lãnh đạo Trung ương Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam, các cơ quan chỉ đạo, quản lý báo chí, cùng tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên, cộng tác viên và bạn đọc trên cả nước một năm mới Mạnh khỏe, Vạn sự cát tường – Toàn gia hạnh phúc!

TM. Ban biên tập
Tổng biên tập

Nguyễn Văn Toàn

   
Bài liên quan
  • Bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam thăm hỏi, tặng quà Tết cho người dân miền núi
    Moitruong.net.vn – Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, đoàn công tác của tỉnh Quảng Nam do ông Phan Việt Cường, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Nam làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số và người nghèo;… ở huyện Đông Giang và Tây Giang.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thư chúc Tết Nhâm Dần 2022