TP HCM: Cháy nhà trọ công nhân, thiêu rụi nhiều tài sản

Phạm Huyền|21/02/2017 07:42
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

(Moitruong.net.vn)

(Moitruong.net.vn) Ngọn lửa bùng lên vào sáng 21/2 tại khu trọ của công nhân  trên đường Phạm Phú Thứ (phường 11, quận Tân Bình, TP.HCM).

Thông tin ban đầu, hỏa hoạn xảy ra  vào khoảng 9 giờ ngày 21/2 đã thiêu rụi nhiều phòng trọ nằm trong hẻm 97 đường Phạm Phú Thứ.

Thời điểm xảy ra, người dân phát hiện lửa bùng phát trong căn nhà địa chỉ 97/54 nên hô hoán. Ngọn lửa lan nhanh, người dân xung quanh đã cố gắng chữa cháy nhưng bất thành. Ngay sau đó nhiều người đã báo cho lực lượng PCCC đến hiện trường.

hoa-hoan-thieu-rui-phong-tro_wdxy

Khu hẻm xảy ra hỏa hoạn

Cảnh sát PCCC quận 11 sau khi nhận tin báo đã nhanh chóng điều động bảy xe chữa cháy các loại cùng 44 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường triển khai công tác dập lửa. Do căn nhà nằm sâu trong hẻm nên công tác tiếp cận mất khá nhiều thời gian và khó khăn.

Rất may vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng thiêu rụi nhiều tài sản bên trong căn nhà số 97/54.

Thông tin trên TTXVN, Thiếu tá Lê Minh Hiếu, Trưởng phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy quận 11 cho biết, thống kê sơ bộ cho thấy, toàn bộ tài sản trong căn nhà rộng khoảng 100m2 đã bị thiêu rụi.

chay-nha-tro-o-tan-binh_ycrl

Người dân tập trung đông tại hiện trường

Đây là căn nhà trọ được ngăn thành nhiều gian cho khoảng hơn chục người lao động nghèo, chủ yếu làm nghề thu gom ve chai sinh sống.

Thời điểm xảy ra cháy, căn nhà này chứa nhiều nguyên liệu phế liệu được những người thu gom ve chai mang về đây chứa nên ngọn lửa bùng phát nhanh.

 Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

Phạm Huyền

   

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP HCM: Cháy nhà trọ công nhân, thiêu rụi nhiều tài sản