TP HCM: Khu giải trí bằng container sắp mở cửa

Phạm Huyền (t/h)|14/12/2016 09:49
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

(Moitruong.net.vn)

Dự án Trung tâm mua sắm, giải trí và ẩm thực Rubik Zoo chính thức ra mắt người dân vào ngày 16/12  tại Thảo Cầm Viên Sài Gòn, TP HCM. 

Với tổng diện tích hơn 5.000 m2 cùng hơn 300 gian hàng được dàn dựng, thiết kếbằng container và lều bạt, Rubik Zoo sẽ trở thành một trung tâm mua sắm, ẩm thực và giải trí cho giới trẻ và gia đình vào các ngày trong tuần. Dự án được đầu tư bởi Công ty CP Đầu tư Phú Hoàng Gia.

Ông Hoàng Tuấn Anh, giám đốc dự án chia sẻ với báo chí, Rubik Zoo là một dự án bán sinh thái, mang đến thêm một không gian giải trí mua sắm xanh, giải trí và ẩm thực lành mạnh cho thành phố. Dự án bao gồm khu shopping từ trung đến cao cấp, khu văn hóa ẩm thực các nước và phim trường nghệ thuật cùng sân khấu biểu diễn ngoài trời, khu chụp ảnh.

khu-giai-tri-bang-container

Khu giải trí bằng container mới lạ hấp dẫn người xem

Rubik Zoo còn là nơi để các bạn khởi nghiệp có được cơ hội tạo ra cho mình một showroom ngay trung tâm quận 1, TP HCM, công ty Phú Hoàng Gia cam kết tài trợ chi phí và miễn phí ít nhất một tháng thuê mặt bằng tại khu trung tâm này.

Bên cạnh các hoạt động thường ngày, Rubik Zoo còn đem tới cho giới trẻ Sài Gòn cơ hội thưởng thức các món ngon đường phố trên khắp thế giới, đồng thời có các hoạt động song hành với các lễ hội, sự kiện văn hóa giải trí các quốc gia trên thế giới như Lễ hội té nước Songkran – Thái Lan, Lễ hội màu sắc Holi – Ấn Độ, Lễ hội hóa trang Cosplay – Nhật Bản, lễ hội Carnival Brazil…

Phạm Huyền (t/h)


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP HCM: Khu giải trí bằng container sắp mở cửa