TP.Hồ Chí Minh: Sắp diễn ra Lễ hội Ẩm thực 5 Châu

Bạch Dương (T/h)|14/08/2017 01:31
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

(Moitruong.net.vn) – Lễ hội Ẩm thực 5 Châu (Five Continents Food Festival – World Food 2017) sẽ diễn ra từ ngày 5 – 8/10/2017 tại Sân vận động Hoa Lư, số 2 Đinh Tiên Hoàng, quận 1, TP.Hồ Chí Minh.

Lễ hội Ẩm thực 5 Châu  sẽ diễn ra từ ngày 5 – 8/10/2017 tại thành phố Hồ Chí Minh

Lễ hội Ẩm thực 5 Châu có khoảng  300 gian hàng của các doanh nghiệp trong khối nhà hàng, khách sạn, thực phẩm… sẽ là một lễ hội ẩm thực đặc sắc của thành phố.

Bên cạnh những hoạt động trọng tâm về ẩm thực, trong khuôn khổ Lễ hội còn diễn ra những hoạt động văn hóa đặc sắc như: Hội tụ 5 châu, Khám phá ẩm thực 5 châu, Vào bếp cùng siêu đầu bếp, Ảo thuật ẩm thực đường phố, Trình diễn bartender, Trình diễn văn nghệ giao lưu văn hóa các quốc gia…

Đặc biệt, tại lễ hội còn có chương trình “Món ăn hạnh phúc – Gửi trọn yêu thương” dành tặng cho những hoàn cảnh khó khăn, thiếu may mắn.
Phối cảnh một gian hàng tại lễ hội.

Lễ hội Ẩm thực 5 Châu là nơi giao lưu, giới thiệu nét đẹp trong văn hóa ẩm thực các nước trên thế giới, bên cạnh đó, lễ hội còn là một kênh mua sắm, thưởng thức các sản phẩm, dịch vụ, giới thiệu những món ẩm thực đậm đà văn hóa của các nước, thông qua đó cũng là cách quảng bá du lịch.

Bạch Dương (T/h)


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP.Hồ Chí Minh: Sắp diễn ra Lễ hội Ẩm thực 5 Châu