Trao tặng hơn 1.000 mũ bảo hiểm cho học sinh ở Tây Ninh trong chương trình “Ánh sáng học đường”

Tô Anh|19/12/2023 14:34
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Tạp chí Ánh sáng & Cuộc phối hợp với Phòng CSGT, công an tỉnh Tây Ninh tổ chức tuyên truyền ATGT và trao tặng 1.100 mũ bảo hiểm cho học sinh tại 2 trường THCS tại Tây Ninh.

Tham dự buổi lễ có Thượng tá Nguyễn Thị Hạnh – Phó trưởng phòng CSGT, công an tỉnh Tây Ninh; ông Ông Bùi Tuấn Hải – Phó GĐ Sở GDĐT Tỉnh Tây Ninh; ông Nguyễn Anh Tuấn – Trưởng VPĐD KV TP.HCM Tạp chí Ánh sáng & Cuộc sống – Trưởng BTC; ông Trịnh Đặng Khánh Toàn – Phó VP Đại diện khu vực TP. HCM, Thường trực BTC; cô Nguyễn Thị Thu Diệu – Hiệu trưởng trường THCS Nguyễn Văn Ẩn; thầy Trần Hữu Trọng Khương – Phó Hiệu trưởng Trường THCS Tiên Thuận các thành viên trong đội tuyên truyền ATGT, hơn 60 thành viên trong đoàn Caravan “Ánh sáng học đường” và 1.100 em học trường THCS Nguyễn Văn Ẩn và trường THCS Tiên Thuận tham dự.

anh-sang-hd.jpg
Cán bộ tuyên truyền phòng CSGT, công an tỉnh Tây Ninh hướng dẫn các em học sinh cách đội mũ bảo hiểm đúng cách

Ông Nguyễn Anh Tuấn – Trưởng BTC chương trình cho biết “Mục đích của chương trình là tuyên truyền cho các em học sinh hiểu rõ hơn về an toàn giao thông, quy định khi tham gia giao thông, đồng thời xây dựng ý thức tham gia giao thông từ khi các em còn ngồi trên ghế nhà trường. Chương trình là sự kiện nằm trong chuỗi sự kiện mang ý nghĩa chính trị xã hội sâu sắc nhằm nâng cao ý thức và kêu gọi cộng đồng cùng chung tay giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Trong những năm tới, Tạp chí sẽ tiếp tục đồng hành cùng các nhà tài trợ để có thêm nhiều chương trình “Ánh sáng học đường” ý nghĩa hơn nữa”.

Thượng tá Nguyễn Thị Hạnh – Phó trưởng phòng CSGT, công an tỉnh Tây Ninh cho biết việc tuyên tuyền ATGT và cách đội mũ bảo hiểm cho các em học sinh là một hành động rất thiết thực và mang tính nhân văn cao, mục tiêu hướng đến giúp cho các em học sinh biết cách đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn để bảo vệ chính bản thân mình.

“Việc xây dựng văn hóa giao thông ngay từ khi các em còn trên ghế nhà trường là một giải pháp tuyên truyền, phổ biến giáo dục ATGT cho các em học sinh, từ đó tạo ý thức chấp hành luật ATGT đường bộ, đặc biệt là ý thức đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông cùng cha mẹ. Đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn và đúng cách là phương pháp an toàn để hạn chế các thương tích nặng nếu có tai nạn xảy ra” Thượng tá Nguyễn Thị Hạnh cho biết thêm.

anh-sang-hd2.jpg
BTC tặng 1.100 mũ bảo hiểm, 1.000 quyển sách và 20 suất học bổng cho hai trường THCS Nguyễn Văn Ẩn và THCS Tiên Thuận

Chương trình trao tặng 1.100 nón bảo hiểm đạt chuẩn, trị giá 110 triệu đồng; 20 suất học bổng trị giá 20 triệu đồng cho các em có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó; 2 tủ sách yêu thương với 1.000 cuốn sách, trị giá 20 triệu đồng. Tổng các phần quà trị giá 150 triệu đồng.

Bài liên quan
  • Caravan Ánh sáng học đường – An toàn em đến trường
    Sáng ngày 12/11/2022, Tạp chí Ánh sáng và Cuộc sống đã phối hợp phòng Cảnh sát giao thông (CSGT), công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức lễ tuyên truyền với nội dung “An toàn em đến trường” cho các em học sinh trường THCS Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao tặng hơn 1.000 mũ bảo hiểm cho học sinh ở Tây Ninh trong chương trình “Ánh sáng học đường”