Xe chở rác “án ngữ” nhà vệ sinh công cộng

Yến Anh|10/04/2018 07:08
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

(Moitruong.net.vn) – Thời gian gần đây, phía sau bến xe Mỹ Đình (Hà Nội) thường xuyên xảy ra tình trạng nhiều xe rác tập kết xung quanh khu vực nhà vệ sinh công cộng, vây kín lối ra vào khiến người dân rất bức xúc vì không thể tiếp cận với nhà vệ sinh.

Khu nhà vệ sinh công cộng phía sau bến xe Mỹ Đình bị xe rác vây kín

Địa điểm nhà vệ sinh công cộng được đặt ở gần ngã 3, ngay phía sau bến xe Mỹ Đình là nơi giữ gìn vệ sinh chung cho khu vực bến xe Mỹ Đình nói riêng, cho cả thành phố Hà Nội nói chung. Tuy nhiên, hiện tượng các xe chở rác thường xuyên tập kết rác tại cửa nhà vệ sinh khiến nhà vệ sinh bị vô hiệu chức năng, trở nên lãng phí và ảnh hưởng trực tiếp tới đời sống của người dân xung quanh đây.

Theo phản ánh của người dân, trong nhiều ngày nay, các xe chở rác xung quanh khu vực bến xe cứ sau 19h lại quy tụ về khu vực nhà vệ sinh này, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới việc kinh doanh của các hộ làm nhà hàng ăn quanh đây.

Không những thế, nhiều hành khách cũng tỏ ra rất bức xúc vì sau khi ngồi xe từ các tỉnh về Hà Nội, rất cần phải có nhà vệ sinh để “giải quyết”, khó khăn lắm mới hỏi được khu vệ sinh thì khi tìm đến nơi lại không có cách nào để tiếp cận được nhà vệ sinh, khiến họ khóc dở mếu dở. Mọi người đều rất mong muốn các cơ quan chức năng sớm giải quyết tình trạng này để trả lại khu vệ sinh công cộng cho người dân

Yến Anh


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xe chở rác “án ngữ” nhà vệ sinh công cộng