280 học sinh ở Cà Mau được nhận học bổng Vừ A Dính

02/04/2018 03:49
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Quỹ học bổng Vừ A Dính và Câu lạc bộ “Vì Hoàng Sa – Trường Sa thân yêu” trao học bổng cho 80 học sinh Trà Vinh

(Moitruong.net.vn) – Nguyên Phó chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa, Chủ tịch Quỹ học bổng Vừ A Dính, Chủ nhiệm CLB “Vì Hoàng Sa – Trường Sa thân yêu” vừa trao 280 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Cà Mau.

>>>

Nguyên Phó chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa trao học bổng Vừ A Dính cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Đợt này, Quỹ học bổng Vừ A Dính và CLB “Vì Hoàng Sa – Trường Sa thân yêu” trao 100 suất cho con em cán bộ, chiến sĩ đang công tác trong lực lượng biên phòng trên toàn tỉnh; 22 suất dành riêng cho các em học sinh đang sinh sống, học tập tại đảo Hòn Chuối; còn lại là các suất dành cho học sinh nghèo, học sinh người dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn tại địa bàn các huyện ven biển trên toàn tỉnh. Giá trị mỗi suất học bổng 1 triệu đồng.

Phát biểu tại buổi trao học bổng tại huyện Năm Căn ngày 28/3, nguyên Phó chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa mong muốn, học bổng này sẽ là nguồn động viên để các em cố gắng trong quá trình rèn luyện, học tập. Chính quyền địa phương các cấp cũng cần quan tâm, chung tay góp sức chăm lo để các em không bỏ lỡ ước mơ của mình.

Trước đó, trong sáng 27/3, tại UBND huyện Tiểu Cần, Tỉnh Đoàn Trà Vinh, Sở GD&ĐT Trà Vinh, Quỹ học bổng Vừ A Dính, Câu lạc bộ “Vì Hoàng Sa – Trường Sa thân yêu” kết hợp tổ chức lễ trao học bổng năm học 2017 – 2018 cho các em học sinh dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn của các huyện Châu Thành, Cầu Kè và Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh.

Hướng Dương (T/h)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
280 học sinh ở Cà Mau được nhận học bổng Vừ A Dính