5 trẻ nhỏ được cứu trong đám cháy

Gia Hân (T/h)|27/02/2018 01:51
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

(Moitruong.net.vn) – Vào khoảng 21h ngày 26/2, tại tổ Phước Thành, P.7, TP.Đà Lạt (Lâm Đồng) bất ngờ xảy ra một vụ cháy. Vụ cháy đã thiêu rụi hoàn toàn ngôi nhà, 5 em nhỏ may mắn được cứu sống.

Nhiều tài sản trong nhà bị thiêu rụi 

Theo thông tin ban đầu, vào thời gian trên gia đình anh Lê Văn Tuyến (41 tuổi, quê huyện Nông Cống,Thanh Hóa), đang tổ chức thu hoạch hoa ngay khu vườn gần nhà, bất ngờ phát hiện lửa bốc lên tại nhà kho chứa thùng giấy đóng hoa và phân bón, sau đó lan sang khu nhà ở liền kề. Lúc xảy ra cháy trong nhà có 5 trẻ em từ 2 đến 14 tuổi đang chơi.

Ngay khi phát hiện cháy, gia đình và hàng xóm đã kịp thời đưa được 5 em nhỏ ra khỏi đám cháy và thông báo cho lực lượng chức năng.

Nhận tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC và cứu hộ cứu nạn số 1 tỉnh Lâm Đồng đã huy động lực lượng và xe chữa cháy chuyên dụng đến hiện trường phối hợp lực lượng tại chỗ tham gia cứu hỏa. Sau khoảng 30 phút, ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn.

Vụ cháy đã thiêu rụi nhiều vật dụng trong nhà và 20 triệu đồng tiền mặt của gia đình. Hiện, nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được làm rõ.

Gia Hân (T/h)

   
Bài liên quan
  • An Giang chủ động các phương án chữa cháy, bảo vệ rừng
    Diện tích rừng ở tỉnh An Giang tuy không lớn, nhưng là "lá phổi xanh" quan trọng của vùng Đồng bằng sông Cửu Long. Nhiều diện tích rừng trên các đồi dốc cao, khô hạn, thiếu nước... Do vậy, công tác chữa cháy rừng đòi hỏi phải thận trọng, kiên trì.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
5 trẻ nhỏ được cứu trong đám cháy