Bà hỏa thiêu rụi 3 nhà xưởng rộng hàng nghìn m2

Linh Lan (T/h)|13/06/2018 08:09
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

(Moitruong.net.vn) – Sáng ngày 13/6, trên địa bàn TP Hải Phòng đã xảy ra một vụ cháy lớn khiến 3 nhà xưởng với diện tích hàng nghìn m2 bị thiêu rụi.

Hiện trường xảy ra vụ cháy

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 6h rạng sáng nay (13/6), ngọn lửa bất ngờ bùng phát và bốc cháy dữ dội ở kho hàng nằm trong khuôn viên Công ty TNHH thương An Hòa có địa chỉ tại thôn Ngô Yến, xã An Hồng, huyện An Dương, TP Hải Phòng.

Khi phát hiện đám cháy, lực lượng chữa cháy tại chỗ triển khai dập lửa ngay nhưng do gặp gió to nên lửa bùng cháy rất dữ dội và nhanh chóng lan sang các nhà xưởng khác bên cạnh.

Ngay khi nhận được tin báo cháy, Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Hải Phòng đã điều động trên 10 xe chữa cháy và gần 100 cán bộ, chiến sĩ xuống hiện trường cùng với lực lượng phòng cháy chữa cháy huyện, khu công nghiệp Nomura, triển khai dập lửa và chống cháy lan.

Đến 11h cùng ngày, ngọn lửa cơ bản đã được khống chế. Rất may không có thiệt hại về người. Sơ bộ khoảng trên 1000 m² nhà xưởng ở đây gần như đã bị bà hỏa thiêu rụi, thiệt hại vật chất chưa thống kê được

Được biết, đây là khu vực kho, nhà xưởng của Công ty cổ phần thương binh An Hoà chuyên đóng gói các loại cám để phục vụ sản xuất thức ăn chăn nuôi.

Hiện lực lượng chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Linh Lan (T/h)

   
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bà hỏa thiêu rụi 3 nhà xưởng rộng hàng nghìn m2