Bà Rịa – Vũng Tàu cho phép bar, karaoke, lễ hội… hoạt động lại từ 1/9

Hoàng Minh|01/09/2020 10:26
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Tỉnh Quảng Ngãi quyết định cho quán bar, vũ trường, karaoke, sự kiện văn hóa-thể thao, lễ hội, lễ nghi tôn giáo, hội chợ, hội nghị… được phép hoạt động trở lại từ 1/9.

Theo đó, căn cứ tình hình thực tế và kết quả công tác phòng, chống dịch Covid-19, bắt đầu từ hôm nay (1/9), tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cho phép các loại hình sản xuất kinh doanh hoạt động trở lại.

Quán bar, vũ trường, karaoke, những sự kiện văn hóa – thể thao, lễ hội, lễ nghi tôn giáo, hội chợ, hội nghị, hội thảo,… được phép hoạt động trở lại.

Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cho phép nhiều hoạt động trở lại tuy nhiên không được chủ quan, lơ là trong công tác phòng chống dịch.

Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cũng chỉ đạo ngành chức năng, chính quyền địa phương tiếp tục tuyên truyền, vận động người dân nâng cao ý thức tự giác, không được chủ quan lơ là, thực hiện đầy đủ khuyến cáo về phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Đồng thời, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cũng chỉ đạo ngành y tế thường xuyên cập nhật, nắm bắt thông tin, dự báo tình hình dịch bệnh, phối hợp với các ngành, địa phương triển khai thực hiện biện pháp phòng ngừa, ứng phó, khắc phục hậu quả kịp thời, nhất là trong dịp nghỉ lễ 2/9; những sự kiện tập trung đông người trong thời gian tới; chuẩn bị kịch bản sẵn sàng cách ly theo từng khu vực, để phòng khi có trường hợp mắc bệnh ngoài cộng đồng.

Trước đó, ngày 2/8, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu ban hành lệnh cấm các hoạt động không thiết yếu để phòng chống dịch Covid-19.

Hoàng Minh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bà Rịa – Vũng Tàu cho phép bar, karaoke, lễ hội… hoạt động lại từ 1/9