Bắc Giang: Tiếp tục cho phép một số hoạt động trở lại trong điều kiện bình thường mới

Hoài Thương|03/10/2021 12:16
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Hiện nay, tình hình dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn tỉnh Bắc Giang đã được kiểm soát tốt, 30 ngày qua không phát sinh ca nhiễm COVID-19 ngoài cộng đồng.

Từ ngày 4/10, các hoạt động kinh tế – xã hội trên địa bàn tỉnh Bắc Giang từng bước được bình thường trở lại.

Bắc Giang cho phép một số hoạt động trở lại trong điều kiện bình thường mới

Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Bắc Giang, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang cho phép các khu, điểm du lịch, di tích lịch sử – văn hoá, Sân Golf dịch vụ Yên Dũng được đón khách từ các địa phương là vùng xanh trên bản đồ COVID-19 (đăng tải trên Cổng thông tin điện tử của Sở Y tế Bắc Giang).

Đã tiêm đủ 02 liều vắc xin (trong đó liều cuối cùng đã được tiêm ít nhất 14 ngày và không quá 12 tháng tính đến thời điểm đến Bắc Giang) và có kết quả xét nghiệm âm tính với SASR-COV-2 bằng phương pháp RT-PCR hoặc Test nhanh kháng nguyên trong vòng 72 giờ.

Trong quá trình hoạt động, yêu cầu các cơ sở trên phải đảm bảo chấp hành nghiêm các điều kiện phòng, chống dịch theo quy định; thực hiện mở mã QR và yêu cầu tất cả khách khi đến phải khai báo y tế bằng cách quét mã QR. Các cá nhân tham gia các hoạt động tại các cơ sở trên phải thực hiện nghiêm quy định 5K và các quy định phòng, chống dịch của địa phương.

Hoài Thương

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắc Giang: Tiếp tục cho phép một số hoạt động trở lại trong điều kiện bình thường mới