BĐBP Bà Rịa – Vũng Tàu với nhiều hoạt động Tháng 7 tri ân

Quang Anh – Văn Danh|28/07/2023 09:21
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Trong những ngày tháng 7 tri ân, Bộ đội Biên phòng (BĐBP) Bà Rịa-Vũng Tàu đã tổ chức các hoạt động chăm lo cho các gia đình chính sách, người có công cách mạng.

Phát huy truyền thống "Uống nước nhớ nguồn" của dân tộc, những ngày qua, cán bộ, chiến sĩ Bộ đội Biên phòng (BĐBP) Bà Rịa – Vũng Tàu đã tổ chức, thực hiện nhiều hoạt động chăm lo cho các gia đình chính sách, người có công cách mạng. Những hoạt động ý nghĩa này đã thể hiện tấm lòng tri ân của những cán bộ, chiến sĩ BĐBP với các gia đình có công với cách mạng, gia đình liệt sĩ nơi biên giới biển, đảo của tỉnh trong Tháng 7 tri ân.

W_gia-dinh-chinh-sach-1.jpg
Thừa ủy quyền của Bộ Quốc phòng, Đồn Biên phòng Côn Đảo trao tặng quà trị giá 50 triệu đồng của Bộ Quốc phòng cho gia đình liệt sĩ Phạm Thế Anh tại huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
gia-dinh-chinh-sach-2.jpg
Cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Chí Linh và các đoàn viên thanh niên, cán bộ Mặt trận Tổ quốc, lực lượng Ban Chỉ huy quân sự phường 10, TP Vũng Tàu đến nhà bà Lê Thị Duy, Cựu Thanh niên xung phong trên địa bàn phường 10, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu trong hoạt động tổ chức “Bữa cơm tri ân”.
W_gia-dinh-chinh-sach-3.jpg
Tuổi trẻ BĐBP Bà Rịa – Vũng Tàu thắp nến tri ân tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.
W_gia-dinh-chinh-sach-4.jpg
BĐBP Bà Rịa – Vũng Tàu phối hợp với Tỉnh đoàn Bà Rịa – Vũng Tàu cùng và Hội tìm kiếm Liệt sĩ tỉnh tổ chức khám, cấp phát thuốc miễn phí và tặng 200 suất quà cho gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng địa bàn Thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
W_gia-dinh-chinh-sach-5.jpg
Tuổi trẻ Đồn Biên phòng Phước Thuận, BĐBP Bà Rịa – Vũng Tàu phối hợp với Hội Cựu Chiến binh và Đoàn thanh niên xã Phước Thuận tổ chức Hành trình về nguồn tại tại Bia di tích Đường Hồ Chí Minh trên biển – Bến Lộc An, xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.
W_gia-dinh-chinh-sach-6.jpg
Đồn Biên phòng Bến Đá, BĐBP Bà Rịa – Vũng Tàu và UBND phường Thắng Nhì, TP. Vũng Tàu trao tặng quà cho gia đình liệt sĩ.
Bài liên quan
  • Lãnh đạo Đảng, Nhà nước dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ
    Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2023), sáng 27/7, đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Quốc hội, Nhà nước, Chính phủ, Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam đã đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ (đường Bắc Sơn, Hà Nội) và đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BĐBP Bà Rịa – Vũng Tàu với nhiều hoạt động Tháng 7 tri ân