Bệnh viện Nhi Thanh Hóa: Trao yêu thương đến các bệnh nhi nhân ngày 1/6

Trọng Sơn|02/06/2023 15:35
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Nhân kỷ niệm ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6/2023, Phòng khám Đa khoa Miền Tây phối hợp với Chi đoàn An ninh Công an TP Thanh Hóa và một số doanh nghiệp, tổ chức đã đến thăm hỏi, động viên và trao quà cho các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Thanh Hóa.

W_tham-hoi-benh-nhi-1.jpg
Hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em, kỷ niệm ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, Phòng khám Đa khoa Miền Tây phối hợp với Chi đoàn An ninh Công an TP Thanh Hóa và một số doanh nghiệp, tổ chức đã đến thăm hỏi, động viên và trao quà cho các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Thanh Hóa.

Mang thông điệp yêu thương, chia sẻ đến những trẻ em là bệnh nhân gặp hoàn cảnh khó khăn, nhằm hỗ trợ những nỗi đau, mất mát mà các bệnh nhi đang gánh chịu, nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6, đoàn đã tổ chức thăm hỏi, động viên và trao tặng 20 suất quà cho các bệnh nhân nặng, 200 suất quà cho bệnh nhân bị mắc bệnh tự kỷ, chậm phát triển đang điều trị tại bệnh viện và tổ chức gian hàng 0 đồng trao tặng 1.500 suất quà cho các cháu đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Thanh Hóa.

W_tham-hoi-benh-nhi-2.jpg
Giám đốc Bệnh viện Nhi Thanh Hóa (bìa phải) cùng đại diện Công an TP Thanh Hóa, Phòng khám Đa khoa Miền Tây tặng quà cho những bệnh nhi.

Bằng những phần quà được trao đi, tập thể cán bộ, nhân viên Công an Thành phố Thanh Hóa, Phòng khám Đa khoa Miền Tây cùng các doanh nghiệp, tổ chức mong muốn giảm bớt gánh nặng điều trị cho gia đình các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn. Qua đó, tiếp thêm sức mạnh để các bạn mau khỏe, trở về với trường lớp và cuộc sống bình thường.

W_tham-hoi-benh-nhi-3.jpg
Mang thông điệp yêu thương, chia sẻ đến những trẻ em là bệnh nhân gặp hoàn cảnh khó khăn là nội dung mà chương trình mong muốn lan tỏa đến cộng đồng.

Với mục tiêu mang đến cho người bệnh những dịch vụ y tế chất lượng cao, ngay từ khi đi vào hoạt động, Phòng khám Đa khoa Miền Tây đã chú trọng đầu tư đồng bộ nhiều trang thiết bị hiện đại, đảm bảo tiêu chuẩn để phục vụ khám và điều trị cho người bệnh.

W_tham-hoi-benh-nhi-4.jpg
Đại diện Phòng khám Đa khoa Miền Tây trao quà cho những bệnh nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
W_tham-hoi-benh-nhi-5.jpg
Với 20 suất quà cho các bệnh nhân nặng, 200 suất quà cho bệnh nhân bị mắc bệnh tự kỷ, chậm phát và 1.500 suất quà đã được trao tặng cho các cháu đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Thanh Hóa.

Đồng hành cùng sự phát triển của cộng đồng, thời gian qua, ngoài thực hiện tốt công tác khám, chữa bệnh cho Nhân dân, Phòng khám Đa khoa Miền Tây luôn quan tâm, phối hợp với các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh triển khai nhiều hoạt động an sinh xã hội, hướng đến cộng đồng hết sức ý nghĩa như: thăm, tặng quà cho các thương binh, bệnh binh, người có công tại Trung tâm Chăm sóc, nuôi dưỡng người có công Thanh Hóa; thăm và tặng quà tại Làng trẻ em SOS Thanh Hóa; trao quà cho trẻ mồ côi và phụ nữ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn TP Thanh Hóa; phối hợp với Quỹ Tấm lòng vàng Báo Thanh Hóa hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà tình nghĩa…

Bài liên quan
  • Hà Nội: Thành lập Khoa Nhi tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    Với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe toàn diện cho trẻ em, nhằm có thêm một cơ sở khám chữa bệnh chất lượng cao cho trẻ em trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh phía bắc, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội quyết định thành lập Khoa Nhi đúng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bệnh viện Nhi Thanh Hóa: Trao yêu thương đến các bệnh nhi nhân ngày 1/6