Thanh Hóa: Vùng biển Hải Tiến khoác lên “màu áo mới” chào đón ngày khai hội

Nguyễn Trường|26/04/2023 17:30
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Ngày khai hội đã cận kề, khu du lịch Hải Tiến (Hoằng Hóa, Thanh Hóa) được dọn dẹp, chỉnh trang, mang đến một diện mạo mới trẻ trung, năng động, sạch đẹp, văn minh.

Để chuẩn bị cho các chương trình du lịch hè 2023, huyện Hoằng Hóa xác định đặt công tác bảo vệ môi trường lên hàng đầu. Từ đó, các cấp trong huyện đã chỉ đạo những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực môi trường thực hiện tốt chức năng, nhiêm vụ được giao; tăng thêm giờ làm việc và nhân lực, gấp rút tổng dọn vệ sinh, chỉnh trang cơ sở hạ tầng, bảo đảm điều kiện tốt nhất để đón du khách.

bien-hai-tien-9-.jpg
Khu du lịch Hải Tiến (Hoằng Hóa, Thanh Hóa) được khoác lên mình diện mạo mới sạch, đẹp, năng động
bien-hai-tien-5-.jpg
bien-hai-tien-8-.jpg
Công nhân của Công ty Vệ sinh môi trường huyện Hoằng Hóa quét dọn, thu gom, xử lý rác trên tuyến đường đôi kéo dài xuống khu du lịch biển Hải Tiến
bien-hai-tien-7-.jpg
Tuyến đường dẫn xuống khu du lịch Hải Tiến khang trang, sạch đẹp

Tuyến đường dẫn xuống khu du lịch Hải Tiến đã được chỉnh trang và vệ sinh sạch sẽ, tạo cảnh quan môi trường xanh – sạch – đẹp, hứa hẹn mang đến ấn tượng đẹp đối với du khách khi đặt chân về với Hoằng Hóa.

bien-hai-tien-4-.jpg
Những câu khẩu hiệu bảo vệ môi trường được trang trí trên các tuyến đường xuống khu du lịch Hải Tiến

Những câu khẩu hiệu bảo vệ môi trường được trang trí trên các tuyến đường dẫn xuống khu du lịch Hải Tiến, thể hiện quyết tâm giữ vững thương hiệu du lịch biển Hải Tiến trên cơ sở đảm bảo an toàn và thân thiện như mục tiêu đề ra: “An toàn – thân thiện – mến khách”.

bien-hai-tien-1-.jpg
bien-hai-tien-12-.jpg
Tuyến đường dọc bờ biển Hải Tiến được UBND huyện Hoằng Hóa đầu tư nâng cấp khang trang chuẩn bị đón khách du lịch
bien-hai-tien-2-.jpg
Các nhà hàng kinh doanh dịch vụ cũng đã được tu sửa, lắp lại biển bảng, nâng cấp, sắm sửa bàn, ghế, trang trí đèn điện phục vụ khách du lịch,…

Ngoài việc được đầu tư chỉnh trang, nâng cấp, 100 % nhà hàng, khách sạn, các cơ sở ăn uống trong khu du lịch Hải Tiến đều cam kết bảo đảm công tác vệ sinh môi trường, vệ sinh an toàn thực phẩm; không xả thải ra xung quanh làm ô nhiễm môi trường, ký hợp đồng thu góp rác hàng ngày, không để rác ứ đọng, hàng tuần tổ chức tổng vệ sinh môi trường,…

bien-hai-tien-3-.jpg
Các đơn vị kinh doanh dịch vụ, nhà hàng cam kết đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và bảo vệ môi trường

Trước ngày khai hội, huyện Hoằng Hóa đã huy động nhiều đợt ra quân tổng dọn vệ sinh bờ biển. Đến thời điểm hiện tại, biển Hải Tiến đã sạch sẽ, với bờ cát mịn, sẵn sàng đón khách du lịch.

bien-hai-tien-11-.jpg
bien-hai-tien-6-.jpg
bien-hai-tien-10-.jpg
Huyện Hoằng Hóa đã huy động nhiều đợt ra quân tổng dọn vệ sinh bờ biển

Với chủ đề “Hải Tiến - Khát vọng và phát triển”, du lịch biển Hải Tiến năm 2023 sẽ chính thức được khai trương vào tối 28/4. Hy vọng, với sự chuẩn bị công phu, trách nhiệm của huyện Hoằng Hóa, khu du lịch sinh thái biển Hải Tiến sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn, thú vị đối với du khách; góp phần đưa du lịch của huyện Hoằng Hóa nói riêng và tỉnh Thanh Hóa nói chung đạt được những mục tiêu và kỳ vọng đề ra.

Bài liên quan
  • Thanh Hóa: Sầm Sơn - Lung Linh sắc màu, thăng hoa toả sáng
    Tối 22/4, tại sân khấu Quảng trường biển (TP Sầm Sơn), UBND tỉnh Thanh Hóa đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 60 năm thành lập đô thị Sầm Sơn và khai mạc lễ hội du lịch biển năm 2023, với chủ đề “Sầm Sơn thăng hoa và tỏa sáng”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Vùng biển Hải Tiến khoác lên “màu áo mới” chào đón ngày khai hội