Bí thư Nguyễn Thiện Nhân thị sát khu xử lý rác thải ở Đa Phước

T.Minh|28/05/2017 02:28
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Bí thư Nguyễn Thiện Nhân thị sát khu xử lý rác thải ở Đa Phước

(Moitruong.net.vn) – Chiều 27/5, ông Nguyễn Thiện Nhân, Bí thư Thành ủy TP.HCM cùng lãnh đạo UBND TP.HCM và các sở ban ngành thị sát Khu liên hợp xử lý chất thải rắn Đa Phước (Công ty TNHH Xử lý chất thải Việt Nam – VWS) tại xã Đa Phước (huyện Bình Chánh, TPHCM).

bí thư nguyễn thiện nhânBí thư Nguyễn Thiện Nhân thị sát khu xử lý rác thải ở Đa Phước

Tại buổi làm việc, ông Nhân cho biết, người dân rất quan tâm đến vấn đề xử lý rác thải của thành phố và trong tương lai sẽ còn đối mặt với lượng rác thải tăng lên. Vì vậy vấn đề xử lý lượng rác thải này như thế nào?

Đồng thời, ông Nhân cũng đề nghị lãnh đạo UBND TP.HCM và công ty trả lời câu hỏi của ông: “So với lúc làm dự án, công ty đã làm được gì, điều gì chưa làm được, làm chưa đúng? TP.HCM đã làm đúng được gì và chưa làm đúng cái gì?”.

Bí thư Nhân cũng cho biết thêm, trong các kiến nghị, cử tri và người dân đặc biệt quan tâm tới môi trường, vấn đề xử lý rác, ngập nước, kẹt xe… Vì vậy buổi làm việc sẽ giúp ông có những nhận định kỹ hơn về khu xử lý rác lớn nhất của TP. Ông đã lưu ý những vấn đề mà công ty cam kết với TP về khí thải, nước rỉ rác, việc xe rác ra vào đến việc quan trắc tự động…

T.Minh

   

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bí thư Nguyễn Thiện Nhân thị sát khu xử lý rác thải ở Đa Phước