Bình Định: Trao giải cuộc thi ảnh nghệ thuật “Giá trị của nước” lần thứ I năm 2021

Nhật Hiên|22/03/2021 16:33
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Chiều 22/3, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Bình Định đã trao giải cuộc thi ảnh nghệ thuật “ Giá trị của nước”. Đây là một sự kiện hưởng ứng Ngày Nước thế giới 22/3/2021 và Ngày Khí tượng thế giới 23/3/2021.

Video: Lễ trao giải cuộc thi ảnh nghệ thuật “Giá trị của nước” lần thứ I năm 2021 tại Bình Định

Cuộc thi được phát động từ đầu tháng 3/2021 đến hết ngày 17/3/2021, không giới hạn thành phần và lứa tuổi tham gia. Nội dung bài dự thi phải thể hiện: vẻ đẹp của nước thông qua các tác phẩm nghệ thuật chụp trên địa bàn tỉnh Bình Định; góp phần tôn vinh những giá trị của nước đối với sự sống con người, sức khỏe và môi trường; tính cấp thiết của việc bảo vệ, khai thác, phát triển bền vững tài nguyên nước.

Cuộc thi thu hút được nhiều tác giả cùng tác phẩm chất lượng

Sau khi Hội đồng chấm điểm và đã chọn ra được 17 tác phẩm đạt giải. Trong đó, 3 giải Nhì, 4 giải Ba và 10 giải Khuyến khích.

Tác phẩm “Đập ngăn mặn trên sông Lại Giang” của tác giả Nguyễn Xuân Tuyến đạt giải Nhì

Tham dự Hội nghị ông Huỳnh Quang Vinh – Phó Giám đốc Sở TN&MT nhấn mạnh, mặc dù cuộc thi được tổ chức trong thời gian cả nước vẫn chịu ảnh hưởng của dịch COVID-19, nhưng đã thu hút được lượng lớn người tham gia và nhiều tác phẩm chất lượng. Điều này chứng tỏ sự quan tâm của cộng đồng trong việc bảo vệ, khai thác và phát triển tài nguyên nước.

Ban tổ chức tặng hoa và bằng khen cho các tác giả đạt giải.

Ông Võ Minh Đức – Trưởng phòng Tài nguyên nước cho biết, tiếp nối tinh thần cuộc thi năm nay, cuộc thi ảnh năm sau sẽ được mở rộng hơn để nhiều người thấy được tầm quan trọng của nước và giá trị của nước trong đời sống. Bên cạnh đó, tăng cường tuyên truyền sâu rộng ý nghĩa của việc bảo vệ, khai thác và phát triển tài nguyên nước.

Nhật Hiên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bình Định: Trao giải cuộc thi ảnh nghệ thuật “Giá trị của nước” lần thứ I năm 2021