Bình Phước: Cháy cửa hàng giầy dép, 2 mẹ con tử vong

Khánh Thu|15/02/2017 01:51
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

(Moitruong.net.vn)

(Moitruong.net.vn) Vụ cháy xảy ra vào sáng sớm 15/2 tại cửa hàng giày dép trong chợ đêm Đồng Xoài, Bình Phước

Cụ thể, vào khoảng  0 giờ 55 phút cùng ngày tại shop quần áo, giày dép Thủy Trinh (do anh Trần Thanh Tâm, sinh năm 1976, trú cùng địa chỉ làm chủ) ở khu chợ đêm Đồng Xoài đã bất ngờ xảy ra hỏa hoạn.

Thấy khói bốc lên một số người dân sống xung quanh khu vực Chợ Đêm Đồng Xoài chạy tới thì nghe thấy tiếng kêu cứu thất thanh, kèm theo tiếng đập cửa phát ra từ cửa hàng dày dép Thủy Trinh.

vu chay cua hang giay dep 2 me con tu vong o cho dem dong xoai

Khu vực cửa hàng xảy ra hỏa hoạn

Nhiều người cùng nhau dùng cây sắt cạy cửa cuốn phía trước để cứu những người bên trong.

Sau khoảng 5 phút, người dân và một số nhân viên cửa hàng đã cứu thoát được anh Tâm (chồng chị Thủy) và con gái Kiều Trinh. Riêng chị Thủy và bé Thế Long (6 tuổi, con trai chị Thủy) bị kẹt sâu phía sau nên không thể tiếp cận để cứu hai mẹ con ra ngoài được.

vu chay cua hang giay dep 2 me con tu vong o cho dem dong xoai (1)

Lực lượng cứu hỏa dập lửa phía bên trong cửa hàng

Ngay sau đó, người dân đã báo cho lực lượng cứu hỏa tới hiện trường để dập lửa. Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy, công an tỉnh Bình Phước đã huy động 5 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sỹ nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phong tỏa các khu vực xung quanh.

vu chay cua hang giay dep 2 me con tu vong o cho dem dong xoai (3)

Lực lượng chữa cháy đã phá các cửa để phun nước vào bên trong và khẩn trương phá tường bên hông và phía sau của shop để tìm kiếm, cứu nạn 2 người bị mắc kẹt bên trong. Do ngọn lửa cháy lớn nên phải mất hơn 1 giờ đồng hồ phun nước, ngọn lửa mới bị dập tắt hoàn toàn. Hai người bị mắc kẹt bên trong là chị T.T.T (1984, là vợ chủ shop) cùng con trai sinh năm 2010 đã tử vong.

Toàn bộ tài sản trong shop Thủy Trinh trị giá hàng tỷ đồng đã bị thiêu cháy hoàn toàn. Hiện Công an thị xã Đồng Xoài đang phong tỏa hiện trường để phục vụ điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn.

Khánh Thu

   

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bình Phước: Cháy cửa hàng giầy dép, 2 mẹ con tử vong