Bộ trưởng Trần Hồng Hà làm việc với tập đoàn Samsung

Trọng Vinh|17/06/2017 01:34
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

(Moitruong.net.vn) – Sáng ngày 16/6, Bộ trưởng Trần Hồng Hà đã có buổi làm việc với lãnh đạo cấp cao tập đoàn Samsung – Ông Han Myoung Sup, nguyên Tổng Giám đốc Tổ hợp Samsung Việt Nam và ông Shim Won Hwan, Tổng Giám đốc Tổ hợp Samsung Việt Nam mới được bổ nhiệm.

Bộ trưởng TNMT1

Bộ trưởng Trần Hồng Hà làm việc với lãnh đạo cấp cao tập đoàn Samsung

Bộ trưởng mong muốn lãnh đạo tập đoàn Samsung quan tâm hơn nữa trong việc giải quyết các vấn đề liên quan đến môi trường trong quá trình sản xuất và phát triển của Samsung tại Việt Nam.

Báo cáo với Bộ trưởng, ông Han Myoung Sup cho biết, hiện nay, Tập đoàn Điện tử Samsung tại Việt Nam đang hoạt động với 3 Tổ hợp lớn, sử dụng số lượng lao động cao nhất trên cả nước (khoảng 110.000 người). Tổng vốn đầu tư của tập đoàn điện tử Samsung tại Việt Nam đã lên đến 16,3 tỷ đô-la Mỹ, kim ngạch xuất khẩu năm 2016 đạt 39,9 tỷ đô-la Mỹ và dự kiến đến hết năm 2017 sẽ lên đến trên 50 tỷ đô-la Mỹ, đóng góp to lớn cho sự phát triển kinh tế công nghiệp của Việt Nam.

Bộ trưởng TNMT

Bộ Trưởng Trần Hồng Hà chụp ảnh lưu niệm với đoàn lãnh đạo cấp cao tập đoàn Samsung

Bộ trưởng hoan nghênh Tập đoàn Samsung đã tích cực đầu tư, góp phần phát triển kinh tế – xã hội chung của Việt Nam và chúc mừng những thành công Samsung Việt Nam đã đạt được trong thời gian qua.

Bộ Tài nguyên và Môi trường luôn coi trọng và đánh giá cao những đóng góp và mong muốn hợp tác đầu tư tại Việt Nam của các doanh nghiệp đối tác nước ngoài nói chung và của Tập đoàn Samsung nói riêng. Bộ Tài nguyên và Môi trường sẽ luôn hỗ trợ để các đối tác nước ngoài nói chung và của Samsung nói riêng trong công cuộc phát triển kinh tế, bền vững.

Cũng trong buổi làm việc, Bộ trưởng chúc mừng ông Han Myoung Sup đã hoàn thành nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam. Cảm ơn những đóng góp của ông trong việc duy trì, phát triển của Tập đoàn Samsung.

Với tân tổng giám đốc, Bộ trưởng hy vọng ông Shim Won Hwan sẽ tiếp tục phát huy những kết quả mà Tổ hợp Samsung Việt Nam đã đạt được trong thời gian vừa qua và mong muốn ông sẽ quan tâm hơn nữa trong việc giải quyết các vấn đề liên quan đến môi trường trong quá trình sản xuất và phát triển của Samsung tại Việt Nam.

Trọng Vinh

   

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bộ trưởng Trần Hồng Hà làm việc với tập đoàn Samsung