BV Bệnh Nhiệt đới T.Ư cơ sở 1 hoạt động bình thường trở lại sau khử khuẩn

Hoàng Lân|06/05/2021 07:00
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Sau một ngày khử khuẩn và thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19, Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương cơ sở 1 tại địa chỉ 78 Giải Phóng sẽ trở lại khám chữa bệnh bình thường.

Trong thông báo sáng 6/5, Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương cho biết: Sau một ngày thực hiện công tác khử khuẩn và thực hiện các biện pháp phòng chống dịch COVID-19, cơ sở tại Giải Phóng sẽ trở lại khám chữa bệnh bình thường từ 8h ngày 6/5. Người dân nếu có thắc mắc có thể liên hệ đến số máy 19003228 để được giải đáp.

Trước đó, ngày 5/5, Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương tạm dừng khám, tiếp nhận bệnh nhân vào điều trị nội trú tại 2 cơ sở. Các đơn vị trong bệnh viện khẩn trương hoàn thành việc lấy mẫu xét nghiệm cho toàn bộ nhân viên, người lao động, học viên, bệnh nhân và người nhà tại 2 cơ sở. Tạm dừng tiếp nhận khám và nhận bệnh nhân vào điều trị nội trú tại cả 2 cơ sở.

Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương cơ sở 1.

Tính đến sáng 6/5, Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương ghi nhận 22 ca mắc COVID-19 tại cơ sở Kim Chung, Đông Anh.

Để thực hiện các quy định về giám sát, quản lý ca bệnh, người tiếp xúc với ca bệnh COVID-19 của Bộ Y tế, Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương thông báo: Tất cả bệnh nhân, người nhà bệnh nhân và người dân đến Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương cơ sở Kim Chung, Đông Anh trong thời gian từ ngày 14/4/2021 đến ngày 04/5/2021 cần liên hệ ngay với cơ quan y tế gần nhất để được tư vấn theo dõi sức khỏe và hỗ trợ y tế.

Hoàng Lân

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BV Bệnh Nhiệt đới T.Ư cơ sở 1 hoạt động bình thường trở lại sau khử khuẩn