Căn hộ chung cư The Vesta ở Hà Nội bốc cháy ngùn ngụt

PV|23/05/2024 14:16
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Ngọn lửa ngùn ngụt xuất phát từ một căn hộ tầng 14 chung cư The Vesta (quận Hà Đông, Hà Nội), vụ cháy xảy ra trong khi căn hộ này không có người ở nhà.

Ngày 23/5, Công an quận Hà Đông (Hà Nội) cho biết, vào khoảng 11h20 cùng ngày, cảnh sát nhận được tin báo cháy tại chung cư The Vesta, ở phường Phú Lãm.

Tại hiện trường, lửa cháy rừng rực phun ra từ cửa sổ và ban công của căn hộ. Khói đen lan khắp tầng 14 và bốc ra bên ngoài.

chay.jpg
Hiện trường vụ cháy tại chung cư The Vesta

Nhận được tin báo, Trung tâm thông tin chỉ huy 114 đã điều động 2 xe chữa cháy của Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an quận Hà Đông, 2 xe chữa cháy của Đội Chữa cháy và CNCH Khu vực 4 (Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an TP Hà Nội) cùng 30 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường dập lửa.

Sau khoảng 15 phút, lực lượng PCCC cơ sở đã tự dập tắt đám cháy, Cảnh sát PCCC&CNCH chuyên nghiệp tiếp tục phun nước làm mát.

Theo Công an quận Hà Đông, thời điểm xảy ra cháy trong căn hộ chung cư không có ai. Bước đầu xác định, đám cháy do chập điện tại phòng ngủ. Vụ cháy rất may không có thiệt hại gì về người.

Nguyên nhân vụ cháy đang được tiếp tục làm rõ.

Bài liên quan
  • Thái Nguyên: TP Phổ Yên đẩy lùi nguy cơ cháy nổ từ sớm, từ xa
    Ý thức chấp hành quy định về phòng cháy, chữa cháy (PCCC) của một bộ phận người dân còn chưa cao. Vì thế, TP. Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên đã triển khai nhiều biện pháp PCCC, trong đó chú trọng việc xây dựng, duy trì và phát huy tốt hiệu quả của các tổ liên gia nhằm sẵn sàng các phương án ứng phó.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Căn hộ chung cư The Vesta ở Hà Nội bốc cháy ngùn ngụt