Cảnh báo gió mạnh, sóng lớn trên biển

Nguyên Lâm|08/11/2022 09:00
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Ngày và đêm 09/11, vùng biển phía Bắc của khu vực Bắc Biển Đông, vùng biển từ Bình Định đến Cà Mau và vùng biển phía Tây của khu vực Nam Biển Đông có gió Đông Bắc mạnh cấp 5, có lúc cấp 6, giật cấp 7-8, biển động.

bien-dong.jpg
Ảnh minh họa.

Theo dự báo từ Trung tâm khí tượng thủy văn quốc gia, ở vùng biển phía Bắc của khu vực Bắc Biển Đông đã có gió Đông Bắc mạnh cấp 6, có lúc cấp 7, giật cấp 8. Vùng biển phía Tây khu vực Nam Biển Đông có gió Đông Bắc mạnh cấp 5, có lúc cấp 6.

Ngày và đêm 09/11, vùng biển phía Bắc của khu vực Bắc Biển Đông, vùng biển từ Bình Định đến Cà Mau và vùng biển phía Tây của khu vực Nam Biển Đông (bao gồm vùng biển phía Tây quần đảo Trường Sa) có gió Đông Bắc mạnh cấp 5, có lúc cấp 6, giật cấp 7-8, biển động, sóng biển cao từ 2,0-3,0m.

Toàn bộ tàu thuyền và các hoạt động khác tại các vùng biển trên đều có nguy cơ cao chịu tác động của gió mạnh, sóng lớn.

Bài liên quan
  • Sản xuất nông nghiệp thích ứng với biến đổi khí hậu
    Biến đổi khí hậu (BÐKH) và thiên tai cực đoan đã và đang tác động tiêu cực đến sản xuất nông nghiệp của Việt Nam. Vì vậy, các giải pháp nhằm bảo đảm an ninh lương thực, xóa đói, giảm nghèo... trong bối cảnh BÐKH đang là những vấn đề cấp bách đặt ra đối với ngành nông nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cảnh báo gió mạnh, sóng lớn trên biển