Cảnh báo gió mạnh trên biển, miền Trung mưa lớn trên diện rộng

An Nhiên|26/11/2017 10:38
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Theo đó, hiện nay (ngày 26/11), do ảnh hưởng của không khí lạnh ở vùng biển ngoài khơi Trung Bộ có gió mạnh cấp 5, có lúc cấp 6, giật cấp 7 – 8. Khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa) có gió đông bắc mạnh cấp 6 – 7, giật cấp 8 – 9; biển động mạnh.

(Moitruong.net.vn) – Theo Trung tâm Khí tượng Thuỷ văn Trung ương dự báo, do ảnh hưởng của không khí lạnh nên vùng biển ngoài khơi Trung Bộ có gió mạnh cấp 5; các tỉnh từ Thừa Thiên – Huế đến Phú Yên có mưa vừa, mưa to có nơi mưa rất to.

Dự báo, do ảnh hưởng của không khí lạnh, ở vùng biển ngoài khơi Trung Bộ và khu vực giữa Biển Đông tiếp tục có gió mạnh cấp 5, có lúc cấp 6, giật cấp 7 – 8; biển động. Khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa) có gió đông bắc mạnh cấp 6 – 7, giật cấp 8 – 9; biển động mạnh. Sóng biển cao từ 2,0 – 3,0m. Từ ngày 27/11 gió yếu dần. Cấp độ rủi ro thiên tai: cấp 1.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh mạnh và gió Đông trên cao, từ hôm nay (26/11) đến hết ngày 27/11 ở các tỉnh từ Thừa Thiên – Huế đến Phú Yên có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to.

An Nhiên 


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cảnh báo gió mạnh trên biển, miền Trung mưa lớn trên diện rộng