Cháy lớn tại kho chứa phế liệu tại TP.Cần Thơ, người dân xung quanh một phen hú vía

Gia Hân (t/h)|25/11/2017 05:05
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

(Moitruong.net.vn) – Vào khoảng 17h15 chiều ngày 24/11, một kho phế liệu tại hẻm 98, thuộc khu vực 3 phường An Hòa, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ bất ngờ bốc cháy giữ dội. Vụ cháy làm người dân sống xung quanh được một phen hú vía.

Cháy lớn tại kho chứa phế liệu tại TP.Cần Thơ, người dân xung quanh một phen hú vía

Theo người dân địa phương cho biết,  lúc đầu thấy khói bốc lên từ phía sau kho phế liệu, nhưng do trong kho chứa nhiều vật dễ bén lửa nên ít phút sau ngọn lửa bao trùm toàn bộ kho và cháy lan lên tầng phía trên.Do nhà khóa cửa, bên trong không có người. Nên một số người dân xung quanh đã dùng bình chữa cháy mini dập lửa đồng thời gọi điện báo cho lực lượng PCCC cũng như gia đình.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC huy động 2 xe chữa cháy chuyên dụng cùng hàng chục chiến sĩ nhanh chóng đến hiện trường, khoanh vùng không để đám cháy lây lan khu vực lân cận.

Tuy nhiên, do nơi xảy ra vụ cháy nằm sâu trong hẻm nên công tác tiếp cận đám cháy ban đầu gặp khó khăn. Đến khoảng 18 giờ ngọn lửa được khống chế hoàn toàn.

Được biết, ngôi nhà trên được chủ nhà chuyên dùng để chứa phế liệu từ nhiều năm nay.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Gia Hân (t/h)

   
Bài liên quan
  • Thái Nguyên: TP Phổ Yên đẩy lùi nguy cơ cháy nổ từ sớm, từ xa
    Ý thức chấp hành quy định về phòng cháy, chữa cháy (PCCC) của một bộ phận người dân còn chưa cao. Vì thế, TP. Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên đã triển khai nhiều biện pháp PCCC, trong đó chú trọng việc xây dựng, duy trì và phát huy tốt hiệu quả của các tổ liên gia nhằm sẵn sàng các phương án ứng phó.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cháy lớn tại kho chứa phế liệu tại TP.Cần Thơ, người dân xung quanh một phen hú vía