Cháy lớn tại “kinh đô” thu mua lốp xe

An An|05/06/2017 05:44
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

(Moitruong.net.vn) – Vào khoảng 6h30, sáng ngày 5/6, một vụ cháy lớn đã bất ngờ bùng phát tại bãi thu mua lốp xe ở xóm 2, thôn Hòa Bình, xã Nghĩa Hòa. TP. Quảng Ngãi.

cháy

Lực lượng Cảnh sát PCCC triển khai công tác dập lửa tại hiện trường

Cụ thể, vụ hỏa hoạn xảy ra tại bãi tập kết lốp xe của gia đình ông Huỳnh Hồng Thu có địa chỉ tại xóm 2, thôn Hòa Bình, xã Nghĩa Hòa. Ngọn lửa sau đó nhanh chóng cháy lan sang bãi tập kết lốp xe bên cạnh của ông Huỳnh Tấn Hoàng.

Phát hiện vụ cháy, người dân xung quanh đã nhanh chóng thực hiện mọi biện pháp dập lửa nhưng bất thành vì ngọn lửa bùng cháy dữ dội và lan nhanh nên đã báo ngay cho lực lượng Cảnh sát PCCC.

Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC đã nhanh chóng điều 6 xe chữa cháy cùng hàng trăm cán bộ chiến sĩ đến hiện trường, nhanh chóng triển khai công tác dập lửa.

Lực lượng Cảnh sát PCCC đã nhanh chóng triển khai công tác dập lửa tại hiện trường, đến 10 giờ cùng ngày, đám cháy cơ bản được khống chế nhưng vẫn chưa được dập tắt hoàn toàn.

Rất may vụ cháy không gây thiệt hại về người. Tuy nhiên, vụ cháy đã thiêu rụi gần như hoàn toàn 2 xưởng lốp cùng với toàn bộ vật liệu bên trong. 

Hiện nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

An An

   

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cháy lớn tại “kinh đô” thu mua lốp xe