Cháy tại tầng cao chung cư Linh Đàm, cư dân hoảng loạn tháo chạy

Minh Châu|27/10/2020 01:51
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Vụ cháy không gây thiệt hại về người, bước đầu xác định đám cháy bùng phát tại phòng khách của một căn hộ tầng 33, chung cư HH1B Linh Đàm.

Đám cháy xảy ra vào sáng sớm 27/10, tại tầng 33 chung cư HH1B Linh Đàm (Hoàng Mai, Hà Nội) khiến hàng nghìn người dân hốt hoảng bỏ chạy xuống dưới.

Vụ cháy xảy ra tại tầng 33 chung cư HH1B Linh Đàm.

Tại hiện trường, hàng ngàn cư dân tập trung phía dưới, nhiều người hốt hoảng ôm con nhỏ, thú cưng cùng nhiều vật dụng tháo chạy xuống tầng 1. Để đảm bảo an toàn, nhiều người cầm theo khăn ướt sợ hãi chạy xuống phía dưới để tránh ngạt khói.

Hàng nghìn cư dân bỏ chạy xuống tầng 1 để thoát nạn.

Một cán bộ Công an quận Hoàng Mai cho biết, sau khi nhận được tin báo cháy đơn vị đã huy động xe chữa cháy, xe thang cùng cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Khoảng 30 phút đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Vụ cháy không gây thiệt hại về người, bước đầu xác định đám cháy bùng phát tại phòng khách căn hộ kể trên.

Hiện nguyên nhân đám cháy đang được điều tra, làm rõ.

Minh Châu

Bài liên quan
  • Ninh Bình: Sáng chế lò đốt rác thân thiện với môi trường
    Moitruong.net.vn – Nhằm triển khai có hiệu quả việc phân loại, xử lý rác thải sinh hoạt, Hội Nông dân tỉnh Ninh Bình đã nghiên cứu, lắp đặt, bàn giao cho UBND xã Gia Hưng (huyện Gia Viễn) quản lý, vận hành 1 lò đốt xử lý được trên 300kg rác thải/giờ và khí thải tạo ra từ lò này là khí sạch.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cháy tại tầng cao chung cư Linh Đàm, cư dân hoảng loạn tháo chạy