Hà Nội: Cửa hàng gas ở Đan Phượng bất ngờ cháy lớn trong đêm

Mai Anh|15/10/2020 02:30
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Một cơ sở kinh doanh bình gas bất ngờ bốc cháy khiến 5 người trong 1 gia đình mắc kẹt bên trong.

Khoảng 21h ngày 14/10, một vụ hoả hoạn xảy ra tại cơ sở kinh doanh gas nằm trên đường Phan Xích, xã Tân Hội, huyện Đan Phượng, Hà Nội. Thời điểm xảy ra vụ hoả hoạn có nhiều người bị mắc kẹt, gồm cả người lớn và 3 trẻ em.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng huyện Đan Phượng đã huy động 4 phương tiện cùng nhiều cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường phối hợp với cơ sở triển khai đồng loạt phương án chữa cháy, khoanh vùng và cứu hộ, cứu nạn, bảo vệ tài sản.

Hiện trường vụ cháy.

Đến 22h cùng ngày, người cuối cùng được lực lượng chức năng giải cứu thành công và đưa đi cấp cứu. Ông Đỗ Văn Mười – Chủ tịch UBND xã Tân Hội cho biết, toàn bộ 5 người mắc kẹt gồm 2 người lớn và 3 trẻ em trong một gia đình đều được giải cứu an toàn, hiện đang được theo dõi tại bệnh viện huyện.

Đến khoảng 22h30 cùng ngày, đám cháy cơ bản được khống chế. Lực lượng phòng cháy chữa cháy tiếp tục rà soát kỹ tại ngôi nhà để tránh đám cháy bùng phát trở lại.

 Cảnh sát PCCC nhanh chóng đến hiện trường.

Sáng 15/10, thông tin với báo chí, lãnh đạo Đội Cảnh sát PCCC và CHCN (Công an huyện Đan Phượng) xác nhận vụ cháy và cho biết, các lực lượng của Đội đã giải cứu 5 người (2 người lớn và 3 trẻ em) mắc kẹt trong đám cháy ở cửa hàng kinh doanh gas đêm 14/10. Nơi xảy ra cháy là ngôi nhà 3 tầng, tầng 1 chủ nhà có kinh doanh bếp gas, bình gas. Khi xảy ra cháy, lửa đã ngăn hết lối thoát, 5 người chạy lên phía các tầng trên tìm lối thoát. Rất may, lực lượng đã đến kịp và cứu thoát 5 người.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

Mai Anh

   
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Cửa hàng gas ở Đan Phượng bất ngờ cháy lớn trong đêm