Cháy trung tâm thương mại ở Gia Lai thiệt hại hàng tỷ đồng

PV|06/02/2017 03:59
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

(Moitruong.net.vn)

(Moitruong.net.vn) Vào rạng sáng 6/2, tại chợ huyện Kông Chro (Gia Lai) đã xảy ra vụ cháy lớn, hàng chục ki-ốt bị thiêu rụi gây thiệt hại lớn cho tiểu thương.

Thông tin ban đầu khoảng 0h39 ngày 6/2, ngọn lửa bùng phát từ ki ốt 36 của ông Nguyễn Văn Sáu (kinh doanh áo quần, mỹ phẩm) rồi lan sang các quầy hàng lân cận, tạo nên vụ cháy trên diện rộng. Hậu quả, làm 11 ki-ốt và 47 sạp hàng bị cháy rụi.

gia-lai-chay-cho-trung-tam-huyen-kong-chro-trong-dem-750x550

Ngọn lửa bùng lên nhanh chóng thiêu rụi hàng hóa

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng PCCC đã nhanh chóng bốc dỡ và cách ly nhiều hàng hóa của tiểu thương ra khỏi khu vực đang xảy ra hỏa hoạn để giảm thiểu thiệt hại.

Tuy nhiên, do vụ việc xảy ra vào ban đêm, trời có gió nhẹ, cộng với các mặt hàng chủ yếu là vải, quần áo, đồ khô… nên ngọn lửa bùng phát khá nhanh.

gia-lai-chay-cho-trung-tam-huyen-kong-chro-trong-dem-1-750x450

Nhiều ki ốt chìm trong “biển lửa”

Đến 3h30 sáng, ngọn lửa mới cơ bản được khống chế. Đến 7h cùng ngày, ngọn lửa mới được dập tắt hoàn toàn. Một phần của trung tâm thương mại bị hư hại, nhiều tài sản của tiểu thương bị thiêu rụi, thiệt hại ước tính hàng tỉ đồng.

gia-lai-chay-cho-trung-tam-huyen-kong-chro-trong-dem-3-750x500

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường

Trao đổi với báo  chí, ông Phan Văn Trung – Chủ tịch UBND H.Kong Chro, cho biết đang chỉ đạo các ngành chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy, ổn định tình hình, sắp xếp nơi kinh doanh cho các tiểu thương, đồng thời thống kê rà soát thiệt hại để có phương án hỗ trợ cho các tiểu thương bị thiệt hại.

PV 

   

(0) Bình luận
Video
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cháy trung tâm thương mại ở Gia Lai thiệt hại hàng tỷ đồng