Chu Thị Thu Huyền – Nữ sinh thanh lịch HUNRE BEAUTY 2018

27/03/2018 12:54
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

(Moitruong.net.vn) – Tối 25/3, đêm chung kết cuộc thi “Hunre Beauty – Nữ sinh thanh lịch 2018” đã được tổ chức tại sân khấu ngoài trời Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội. Đây là một trong những hoạt động nhân kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2018). Qua những phần thi căng thẳng, thí sinh Chu Thị Thu Huyền thuộc Khoa Kinh tế Tài nguyên và Môi trường đã xuất sắc vượt qua các thí sinh đạt giải Nữ sinh thanh lịch HUNRE BEAUTY 2018.

Chu Thị Thu Huyền – Nữ sinh thanh lịch HUNRE BEAUTY 2018

Tham dự đêm chung kết có Đ/c Nguyễn Quang Huy – UVBCH TƯ Đoàn, Bí thư Đoàn thanh niên Bộ Tài nguyên và Môi trường; Đ/c Đỗ Đức Hạnh – Đại diện Đoàn khối các cơ quan Trung ương; đại diện các Đoàn cơ sở trong và ngoài Bộ Tài nguyên và Môi trường; PGS.TS Nguyễn Ngọc Thanh – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, Ban giám hiệu, Đảng uỷ, Hội đồng Trường, Công đoàn Trường, Hội Cựu chiến binh và toàn thể cán bộ, giảng viên và sinh viên Trường cùng các vị khách mời là các Hoa khôi, Á khôi, người mẫu của Việt Nam.

Và thành phần Ban giám khảo gồm có: Nhà sử học Dương Trung Quốc – Trưởng ban, Á hậu Việt Nam 2012 Dương Tú Anh, PGS.TS Hoàng Anh Huy – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Á Khôi Thanh lịch Việt Nam 2016 Diệu Vân, Chuyên gia đào tạo người mẫu và hoa hậu Phạm Tuân.

Trải qua nhiều vòng sơ loại, 15 thí sinh xuất sắc nhất của Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội đã cùng nắm tay nhau vào vòng chung kết trong đêm 25/3.

PGS.TS Nguyễn Ngọc Thanh – Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường Phát biểu khai mạc cuộc thi

Phát biểu khai mạc đêm chung kết, PGS.TS. Nguyễn Ngọc Thanh – Hiệu trưởng Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội cho biết: Đêm chung kết hôm nay là dịp để các bạn sinh viên nữ thể hiện nét đẹp, tài năng của sinh viên nữ ngành Tài nguyên và Môi trường, đồng thời thúc đẩy các hoạt động của Đoàn, hướng đến nhiệm vụ giáo dục toàn diện của nhà trường.

15 thí sinh tham gia chung kết đã cùng trải qua các vòng thi như trình diễn áo dài, trang phục dạ hội,… Ai cũng tài năng, xinh đẹp đã gây không ít khó khăn cho các vị giám khảo. Cuối cùng, 5 thí sinh xuất sắc nhất lọt vào vòng ứng xử.

Sau vòng ứng xử, thí sinh Chu Thị Thu Huyền thuộc Khoa Kinh tế Tài nguyên và Môi trường đã xuất sắc vượt qua 4 thí sinh còn lại để giành giải Hoa khôi đại sứ HUNRE BEAUTY 2018.

Các thí sinh xuất sắc tại Cuộc thi chung kết nữ sinh thanh lịch HUNRE BEAUTY 2018

1. Ba Giải thưởng chính

– Hoa khôi: Đại sứ HUNRE BEAUTY 2018: Chu Thị Thu Huyền (SBD: 26 – Khoa Kinh tế Tài nguyên và Môi trường)

– Á Khôi 1: Hoàng Hà Giang (SBD: 01 – Khoa Quản lý Đất đai)

– Á Khôi 2: Dương Kiều Trang (SBD: 18 – Khoa Công nghệ Thông tin)

2. Các giải thưởng phụ:

– Miss truyền thông: Nguyễn Thị Phương Thảo (SBD 09 – Khoa Kinh tế Tài nguyên và Môi trường)

– Miss tài năng: Nguyễn Thị Hương Giang (SBD 11 – Khoa Kinh tế Tài nguyên và Môi trường)

– Miss được yêu thích nhất: Hoàng Hà Giang (SBD: 01 – Khoa Quản lý Đất đai)

Hướng Dương


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chu Thị Thu Huyền – Nữ sinh thanh lịch HUNRE BEAUTY 2018