Chương Trình “Ẩm Thực Buffet Chay” gây quỹ chăm lo cho người nghèo

Quang Anh – Tiến Danh|21/10/2023 21:30
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Chương trình “Ẩm thực Buffet chay” tổ chức tại Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu với sự tham gia của 30 gian hàng đến từ 104 đơn vị trên địa bàn huyện để phục vụ hơn 2.500 thực khách.

Chiều ngày 20/10, Đồn Biên phòng Phước Tỉnh, BĐBP Bà Rịa - Vũng Tàu đã phối hợp cùng với Ban Chỉ huy quân sự, Công an huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tham dự Chương trình “Ẩm thực Buffet chay” gây quỹ chăm lo cho người nghèo, người yếu thế trong xã hội nhân tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2023 được UBMTTQ huyện Long Điền tổ chức tại Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

W_mon-chay-3.jpg
Toàn cảnh Chương trình "Ẩm thực Buffet chay".

Chương trình “Ẩm thực Buffet chay” tổ chức với sự tham gia của 30 gian hàng đến từ 104 đơn vị trên địa bàn huyện để phục vụ hơn 2.500 thực khách.

Theo đó, 30 gian hàng hấp dẫn, bài trí bắt mắt, gồm các món ăn chay, nước uống, bánh dân gian, món nước với 135 món, thu hút hàng ngàn lượt người dân trên địa bàn huyện đến tham gia. Ban Tổ chức đã phát hành 1.600 phiếu mua hàng (80.000 đồng/phiếu), thu về số tiền 128 triệu đồng. Ngoài ra, Ban tổ chức đã phát 686 vé miễn phí cho các hộ nghèo trên địa bàn đến thưởng thức. Đến với chương trình, Đồn Biên phòng Phước Tỉnh đã phối hợp với các đơn vị đã vận động các mạnh thường quân trên địa bàn để phục vụ hơn 100 suất cơm chiên chay và nước giải khát phục vụ bà con tham dự chương trình.

W_mon-chay-1.jpg
Lãnh đạo huyện Long Điền trao Thư cảm ơn các DN, tổ chức tôn giáo, nhà hảo tâm, đơn vị, cá nhân đã tham gia ủng hộ chương trình.

Được biết, trong Tháng “Vì người nghèo” MTTQ huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu còn tổ chức “Phiên chợ 0 đồng” tại xã Phước Hưng và An Ngãi, với 1.000 người nghèo được thụ hưởng. Tổng trị giá tiền và hàng hóa tại phiên chợ là 500 triệu đồng.

Tại chương trình, lãnh đạo huyện Long Điền đã trao Thư cảm ơn các DN, tổ chức tôn giáo, nhà hảo tâm, đơn vị, cá nhân đã tham gia ủng hộ chương trình.

W_mon-chay-2.jpg
Gian hàng của Đồn Biên phòng Phước Tỉnh, Ban Chỉ huy Quân sự, Công an huyện Long Điền phục vụ cho bà con tham dự chương trình.

Sau chương trình, số tiền bán vé thu được sẽ được chuyển vào Quỹ “Vì người nghèo” huyện Long Điền để thực hiện việc chăm lo cho người nghèo, người yếu thế trong xã hội theo quy chế Quỹ “Vì người nghèo” huyện.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chương Trình “Ẩm Thực Buffet Chay” gây quỹ chăm lo cho người nghèo