Công bố 58 tòa nhà chung cư cao tầng vi phạm phòng cháy chữa cháy

Theo HNP|24/10/2017 01:19
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Tòa nhà Golden West, Lô 2.5 Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội chưa được nghiệm thu về PCCC đã đưa vào hoạt động

(Moitruong.net.vn) – Cảnh sát PCCC TP Hà Nội đã công bố danh sách những công trình nhà chung cư cao tầng còn tồn tại vi phạm quy định về phòng cháy chữa cháy.

Theo kết quả rà soát, thống kê của Cảnh sát PC&CC thành phố Hà Nội, tính ngày 18/9/2017, trong tổng số 60 công trình còn tồn tại vi phạm về PCCC đã có 2 công trình khắc phục xong các tồn tại, thiếu sót về PCCC.

Trong đó, có tòa nhà CT02 AB, Khu đô thị Tân Tây Đô, Đan Phượng thuộc Công ty CP đầu tư Hải Phát và Tháp T2 và khối đế tháp T1 tòa nhà Thăng Long Victory tại xã An Khánh, huyện Hoài Đức của Công ty CP đầu tư phát triển khu đô thị Phúc Hà. Như vậy, trên địa bàn Thành phố hiện còn 58 công trình nhà chung cư cao tầng vi phạm quy định về PCCC trong đầu tư xây dựng.

Đối với 58 công trình này, trong thời gian tới, Cảnh sát PC&CC Thành phố tiếp tục báo cáo Cục Cảnh sát PCCC&CNCH – Bộ Công an, phối hợp với các sở, ngành chức năng Thành phố, UBND quận, huyện, thị xã và các đơn vị có liên quan tổ chức kiểm tra, đôn đốc việc khắc phục các vi phạm về PCCC, những cam kết thực hiện của chủ đầu tư và tổ chức thực hiện các biện pháp theo đúng chỉ đạo của Đồng chí Nguyễn Văn Sửu, Phó Chủ tịch Thường trực UBND Thành phố tại Thông báo số 152/TB-VP ngày 26/6/2017.

Một số công trình có hộ dân không đồng ý để chủ đầu tư khắc phục các tồn tại về PCCC, Cảnh sát PC&CC thành phố Hà Nội sẽ phối hợp với chính quyền địa phương làm việc với chủ đầu tư, Ban quản trị tòa nhà, các hộ dân để tuyên truyền, vận động, giải thích cho cư dân hiểu, đồng thuận để tổ chức khắc phục các tồn tại về PCCC theo quy định.

Theo HNP

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công bố 58 tòa nhà chung cư cao tầng vi phạm phòng cháy chữa cháy