Đà Nẵng: Đón đoàn du khách đầu tiên “xông đất” năm Nhâm Dần

01/02/2022 23:06
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Sáng 1/2 (nhằm ngày mồng 1 Tết Nguyên đán Nhâm Dần), Sở Du lịch TP. Đà Nẵng và Công ty Cổ phần Truyền thông Rồng Tiên Sa đã tổ chức chào đón những hành khách đầu tiên “xông đất”.

Theo đó, 230 hành khách đi trên chuyến bay mang số hiệu VJ624 từ TP.Hồ Chí Minh, trong đó có 26 khách quốc tế đáp xuống sân bay Đà Nẵng lúc 10 giờ 20 phút. Đại diện lãnh đạo Sở Du lịch TP.Đà Nẵng, Cảng vụ hàng không Quốc tế và các thí sinh xuất sắc vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Du lịch Đà Nẵng 2022 đã tặng hoa, đặc sản lưu niệm cho các hành khách.

Sáng 1/2, Đà Nẵng tổ chức đón những vị khách du lịch “xông đất” tại Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng 

Anh Seo Hong Seong, du học sinh Hàn Quốc tại Đại học Luật TP.HCM chia sẻ rất bất ngờ khi vừa hạ cánh xuống sân bay quốc tế Đà Nẵng đã được tiếp đón nồng hậu. “Tôi không nghĩ khi mình xuống máy bay lại được tặng hoa, tặng quà thế này. Đây thực sự là một bất ngờ thú vị và là niềm vui ngọt ngào đối với tôi nhân dịp đầu năm mới. Theo kế hoạch tôi và bạn gái của mình sẽ tham quan Đà Nẵng và Hội An trong dịp Xuân mới.” – anh Seo Hong Seong bày tỏ.

Ngành du lịch Đà Nẵng vẫn tuân thủ theo hướng dẫn của Bộ Y tế và Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch để triển khai các nội dung đảm bảo công tác phòng chống dịch

Ông Nguyễn Xuân Bình, Phó Giám đốc Sở Du lịch TP. Đà Nẵng chia sẻ: Hoạt động chào đón dịp đầu năm đã trở thành truyền thống của du lịch Đà Nẵng, thể hiện sự hiếu khách của điểm đến và qua đó gửi đến du khách những lời chúc đầu năm tốt đẹp.

“Sự phấn khởi, hân hoan trong buổi sáng hôm nay đã thể hiện tình cảm của du khách với điểm đến thành phố Đà Nẵng. Chúng tôi hi vọng trong năm 2022, Đà Nẵng tiếp tục được du khách du khách trong nước và quốc tế lựa chọn thường xuyên khi đi tham quan, du lịch.

Hiện nay, ngành du lịch Đà Nẵng vẫn tuân thủ theo hướng dẫn của Bộ Y tế và Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch để triển khai các nội dung đảm bảo công tác phòng chống dịch và đồng thời vẫn tạo điều kiện thuận lợi để người dân và du khách có thể đi tham quan du lịch, góp phần thực hiện mục tiêu kép của Chính phủ cũng như của thành phố vừa kiểm soát tốt dịch bệnh vừa đảm bảo khôi phục kinh tế” – ông Bình cho biết.

Dịp Tết Nguyên đán 2022, Đà Nẵng tổ chức nhiều hoạt động cho người dân và du khách

Trong dịp này, hãng hàng không Vietjet Air đã trao tặng 5 cặp vé máy bay khứ hồi cho những hành khách may mắn nhất.

Được biết, trong dịp Tết Nguyên đán 2022, Đà Nẵng tổ chức nhiều hoạt động cho người dân và du khách như “Phiên chợ ngày Tết” tại Bảo tàng Đà Nẵng; triển lãm mỹ thuật “Mùa xuân mới – Tác phẩm mới” và chương trình trải nghiệm “Vui xuân Nhâm Dần”. Các bảo tàng gồm Bảo tàng Điêu khắc Chăm, Bảo tàng Đà Nẵng, Bảo tàng Mỹ thuật và danh thắng Ngũ Hành Sơn sẽ mở cửa miễn phí cho khách tham quan trong cả năm 2022.

Ánh Hà

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đà Nẵng: Đón đoàn du khách đầu tiên “xông đất” năm Nhâm Dần