(Moitruong.net.vn) – Một kíp trực đêm tại bệnh viện Đà Nẵng vừa bị kiểm điểm, phê bình vì thái độ phục vụ bệnh nhân không tốt sau khi người nhà bệnh nhân gửi thư góp ý đến Trung tâm thông tin dịch vụ công TP Đà Nẵng.
Bệnh viện Đà Nẵng nơi xảy ra vụ việc
Ngoài ra, bệnh viện Đà Nẵng còn yêu cầu khoa này chấn chỉnh quy tắc ứng xử, tâm lý tiếp xúc, quy chế chuyên môn, quy chế thường trực cho toàn bộ cán bộ, nhân viên, y bác sĩ.
Trước đó, tối 16/8, khoa Ngoại tiêu hóa (bệnh viện Đà Nẵng) tiếp nhận bệnh nhân N.T.K.O cấp cứu với chuẩn đoán bị viêm manh tràng/thai 7 tháng.
Tại đây, chồng chị O. là anh Lê Trương V. cùng một bệnh nhân khác rất bất bình khi 3 điều dưỡng, 1 nhân viên phục vụ và 2 bác sĩ ăn uống đùa giỡn, bật nhạc to tại phòng giao ban, để bệnh nhân phải chờ đợi rút bình truyền. Khi anh V. nhắc nhở thì có thái độ khó chịu. Ytá tiêm thuốc an thai cũng tỏ thái độ và không cẩn thận làm tay vợ anh sưng đỏ đến hôm sau mới hết.
Sau đó, anh V. đã gửi thư góp ý đến bệnh viện về thái độ phục vụ của kíp trực. Nhận phản ánh, Sở Y tế chỉ đạo bệnh viện Đà Nẵng xác minh, nghiêm túc rút kinh nghiệm. Đồng thời Trưởng khoa Ngoại tiêu hóa gửi email cảm ơn anh V. và thông báo kết quả xử lý của bệnh viện đối với kíp trực.
Minh Ngọc